Giải trí

Vợ cũ 67 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên người đàn ông bí ẩn, để lộ tình trạng thật sự sau ly hôn

Vợ cũ 67 tuổi của Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên người đàn ông bí ẩn, để lộ tình trạng thật sự sau ly hôn

Cách đây vài ngày, vụ ly hôn của Đàm Vĩnh Hưng và bà Liên Phạm được tiết lộ khiến dư luận xôn xao. Thông tin này do nguồn tin của báo Thanh Niên cung cấp. Được biết, cặp đôi đã kết hôn từ năm 2004 nhưng đến đầu năm 2018 thì ly thân. Vừa qua, bà Liên Phạm chính thức gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân bí mật này.

vo-cu-dam-vinh-hung-3

vo-cu-dam-vinh-hung-5

Chuyện Đàm Vĩnh Hưng “dứt tình” với Liên Phạm nhanh chóng là cú nổ lớn của làng giải trí. Liên Phạm vốn được biết đến với vai trò là bầu show nổi tiếng giới hải ngoại. Trước đó bà từng nhiều lần công khai thể hiện sự ủng hộ dành cho giọng ca “Xin lỗi tình yêu”. Liên Phạm cũng rất thân thiết với giới nghệ sĩ, được họ nể trọng.

Kể từ khi thông tin ly hôn lộ ra, cả Đàm Vĩnh Hưng Liên Phạm chưa có chia sẻ cụ thể nào. Vừa qua, nam ca sĩ tái xuất mạng xã hội để gửi lời chúc 20/10 cho phái đẹp. Không lâu sau vợ cũ của anh cũng trở lại trên trang cá nhân. Điều đáng nói, lần này Liên Phạm lại xuất hiện bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai có vẻ rất thân thiết khi khoác vai thân mật, đứng sát sàn sạt khi cùng đi chơi.

vo-cu-dam-vinh-hung-1

vo-cu-dam-vinh-hung-2

Danh tính người đàn ông bí ẩn xuất hiện bên Liên Phạm đang là chủ đề bàn tán. Giữa thời điểm nhạy cảm như hiện tại, việc vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng tay trong tay bên một người khác phái dĩ nhiên khó tránh được lời dị nghị. Dù vậy, dễ nhận thấy bầu show này đang rất vui vẻ, không hề có dấu hiệu buồn bã, chán nản thường có sau khi ly hôn.

Trong lúc công chúng đồn đoán đủ chuyện, người trong cuộc có vẻ không mấy để tâm. Đàm Vĩnh HưngLiên Phạm hiện tại vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. Họ vô tư tương tác trên mạng xã hội, chia sẻ lại bài đăng của đối phương.

vo-cu-dam-vinh-hung-4

Trước đó, khi được báo chí hỏi về chuyện ly hôn, đại diện của Đàm Vĩnh Hưng từ chối chia sẻ. Họ cho biết mình đang tập trung vào hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ chuyện kêu gọi từ thiện cho miền Trung vào tháng 10/2020. Bên cạnh đó, Mr.Đàm cũng đang trong cuộc chiến pháp lý với bà Nguyễn Phương Hằng. Nam ca sĩ đã gửi đơn tố cáo nữ CEO Đại Nam vu khống, bôi nhọ mình trên mạng xã hội.

 

Hồ Văn Cường không được sang Mỹ diễn cùng các con nuôi Phi Nhung, Trang Trần để lộ uẩn khúc phía sau

(Techz.vn) – Ba người con nuôi của Phi Nhung được mời qua Mỹ biểu diễn. Sự vắng mặt của Hồ Văn Cường khiến khán giả không khỏi thắc mắc. Liệu có uẩn khúc gì ở đây hay không?