Giải trí

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên nhận tin cực vui giữa tâm bão chỉ trích chuyện làm từ thiện

Vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên nhận tin cực vui giữa tâm bão chỉ trích chuyện làm từ thiện

Thời gian qua, vợ chồng Công VinhThủy Tiên trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Mọi chuyện cũng bắt nguồn từ việc làm từ thiện của họ ở miền Trung. Nhiều người ủng hộ, ca ngợi, song cũng không ít ý kiến chỉ trích, chỉ ra những bất cập trong cách làm, ứng xử của nữ ca sĩ. Thậm chí, một group anti Thủy Tiên còn được lập ra với số lượng người tham gia không hề nhỏ.

thuy-tien-6

Dư luận giờ đây chú ý vào nhất cử nhất động của Thủy TiênCông Vinh đều rơi vào tầm ngắm của dân mạng. Áp lực từ dư luận là rất lớn, khiến các fan lo lắng cho vợ chồng nữ ca sĩ.

Tuy nhiên, vừa qua Công VinhThủy Tiên nhận được tin rất vui khi đánh chiếm bảng xếp hạng top 10 nhân vật ảnh hưởng nổi bật trong tháng 10 trên social media. Cụ thể, Thủy Tiên giành được ngôi đầu, còn Công Vinh đứng thứ 3, sau Trấn Thành.

cong-vinh-thuy-tien-1

Đây là kết quả của việc các bài đăng trên mạng xã hội của Công Vinh Thủy Tiên thời gian qua nhận được sự tương tác lớn. Chuyến từ thiện miền Trung giúp họ được chú ý rất nhiều, mọi hình ảnh, clip đều tạo ra hiệu ứng tốt, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thậm chí, nếu nhìn vào số liệu, Thủy Tiên còn vượt trội hơn hẳn so với phần còn lại. Cô gấp gần 5 lần Trấn Thành – người nắm giữ vị trí thứ 2. Điều đó cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” trên mạng xã hội thời gian qua.

tran-thanh-1

Các fan của Thủy Tiên rất vui mừng trước thông tin này, liên tục gửi lời chúc mừng đến vợ chồng cô. Đây là niềm an ủi lớn khi cơn bão từ dư luận vẫn đang nhắm đến nữ ca sĩ.

binz-wowy-karik

Tháng 10 vừa qua ghi nhận sự xuất hiện của nhiều rapper. Trong khi Binz vươn lên đứng thứ 4 thì Wowy đứng thứ 6, G.Ducky đứng thứ 8 và Karik đứng thứ 9. Các vị trí còn lại lần lượt là: Sơn Tùng M-TP đứng thứ 5, Mỹ Tâm thứ 7, MC Quyền Linh đứng thứ 10.

 

Thủy Tiên đáp trả đầy sâu cay sau khi bị Hồng Quế ‘đá xoáy’ chuyện làm từ thiện

(Techz.vn) – Chia sẻ với báo chí, Thủy Tiên bày tỏ quan điểm rõ ràng về câu chuyện lùm xùm liên quan đến chuyện giải trình của mình. Nữ ca sĩ còn nhắc đến chuyện bị Hồng Quế mỉa mai.