Nhịp sống số

Viettel cung cấp MultiSIM, đem tin vui cho người dùng Việt

Viettel cung cấp MultiSIM, đem tin vui cho người dùng Việt

 

Mới đây, Viettel vừa chính thức cung cấp dịch vụ  MultiSIM - loại sim có thể dùng cho nhiều thiết bị như điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh... Với dịch vụ này, khách hàng của Viettel chỉ cần thông qua một số điện thoại cá nhân để quản lý tài khoản, nạp thẻ thanh toán cước cho nhiều thiết bị cá nhân khác ở bất kỳ đâu, giúp tiết kiệm thời gian, dễ dàng quản lý chi tiêu.

Dịch vụ MultiSIM của Viettel cho phép 1 số Viettel được nhân tối đa thành 4 SIM khác nhau: 1 SIM chính và 3 SIM phụ, khách hàng có thể chia sẻ số điện thoại, gói cước 3G/4G, cuộc gọi trên di động với nhiều thiết bị khác nhau qua các SIM. Khách hàng cũng có thể tạo, nhận cuộc gọi và truy cập internet độc lập trên các thiết bị khác nhau như đồng hồ, máy tính bảng, laptop…

Viettel cho biết thời gian gần đây, sự xuất hiện của các loại đồng hồ đeo tay thông minh hỗ trợ nghe gọi (SmartWatch) làm cho nhu cầu sử dụng dịch vụ MultiSIM tăng đột biến. Nhằm đem lại tiện ích cho khách hàng, Viettel đã là nhà magj đầu tiên cung cấp dịch vụ MultiSIM.

Khách hàng có thể đăng ký MultiSIM trên SIM di động thông thường hoặc eSIM. Liên hệ cửa hàng Viettel để được hỗ trợ đăng ký dịch vụ, cước phí 150.000 đồng/1 SIM phụ và phí duy trì dịch vụ trong các tháng tiếp theo: 25.000 đồng/1 tháng/1 SIM phụ.

 

Loạt 'hàng hot' iPhone bất ngờ giảm giá hời, cạnh tranh trực tiếp Samsung và Oppo

(Techz.vn) Nhiều mẫu smartphone iPhone siêu hot đang được giảm giá mạnh, bắt đầu "cuộc đua mới' với Samsung và OPPO trong tháng 3.