Đời sống

Việt Nam có cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, độ dài 7899.9m được Kỷ lục Guinness ghi danh

Việt Nam có cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới, độ dài 7899.9m được Kỷ lục Guinness ghi danh

Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới được Kỷ lục Guinness ghi nhận chính là cáp treo Hòn Thơm ở Phú Quốc, Việt Nam với độ dài 7899.9m. Để làm nên công trình du lịch hấp dẫn các du khách thập phương, cáp treo được đưa vào công nghệ hiện đại và tiên tiến từ những nơi sản xuất hàng đầu thế giới.

Cáp treo Hòn Thơm nằm ở quần đảo An Thới, thuộc phía Nam của đảo ngọc Phú Quốc, cáp treo xuất phát từ ga An Thới, qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi đến ga Hòn Thơm tại Phú Quốc. Để cạnh tranh với những khu vui chơi khác tại đây, tập đoàn Sun Group đã đầu tư xây dựng tuyến cáp treo Hòn Thơm và khu du lịch Sun World Hon Thom Nature Park.

Trước đây nếu muốn di chuyển từ đảo lớn Phú Quốc tới Hòn Thơm, du khách sẽ phải đi bằng tàu hoặc cano thì giờ đây chỉ trong 15 phút chúng ta có thể thưởng thức, trải nghiệm chặng đường “bay trên không trung”, đồng thời ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà trời đất ban tặng cho dải đất hình chữ S.

Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Việt Nam có 36 cabin, trong đó có thể chở tới 30 người trên một chuyến, cáp treo hoạt động liên tục do đó rất thuận tiện cho du khách di chuyển tham quan du lịch Phú Quốc.

Sau khi di chuyển tới Hòn Thơm, các du khách sẽ được thư giãn trên bãi cát trắng mịn, tắm nước biển trong vắt cùng nhiều trò chơi vô cùng thú vị khác như đi cano, chèo thuyền kayak, dù lượn, nhà phao, moto nước …

Du khách có thể tham khảo giá vé cáp treo hòn Thơm 2 chiều và công viên nước như sau: Người lớn từ 1m4 trở lên: 400.000đ; Trẻ em từ 1m đến dưới 1m4: 300.000đ; Em bé dưới 1m sẽ được miễn phí hoàn toàn.

 

Top 4 con giáp ăn nên làm ra trong tháng 7 cô hồn: Thần tài tự tìm đến nhà, lộc chảy hết về túi

Thay vì chịu cảnh vận đen đeo bám, 4 con giáp này sẽ được quý nhân phù trợ, làm gì cũng gặp may trong tháng cô hồn.