Đời sống

Top 3 con giáp được Phật Bà Quan Âm độ mệnh, thay vận đổi số từ nay đến hết tháng 8

Top 3 con giáp được Phật Bà Quan Âm độ mệnh, thay vận đổi số từ nay đến hết tháng 8

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu có tinh thần khá lạc quan, hay giúp đỡ mọi người xung quanh. Mặc dù không có nhiều tham vọng nhưng khi muốn đạt được điều gì, họ sẽ cố gắng hết sức để chạm tới thành công. Con giáp này nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình trong tháng 8.

Tuổi Tỵ

Tính cách của người tuổi Tỵ thường cẩn thận, đáng để người khác tin cậy và khi được người khác giao cho nhiệm vụ nào, con giáp này sẽ không khiến họ bị thất vọng. Với các mục tiêu tương lai, người tuổi Tỵ thường lên kế hoạch cẩn thận, cuối tháng 8 năm nay, vận mệnh của tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều may mắn từ công việc, sự nghiệp, gia đình, tình duyên.

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho thấy người cầm tinh con heo có tính cách nền nã, hiền lạnh, luôn biết dung hòa tất cả mọi thứ trong cuộc sống, giúp đỡ những người xung quanh nhiệt tình.

Con giáp này còn có gia đình sung túc, viên mãn, từ giờ đến cuối tháng 8, tuổi Hợi có cơ hội gặp gỡ, giao lưu được nhiều người, đặc biệt ai còn độc thân sẽ sớm tìm thấy một nửa của mình. Về sự nghiệp, người tuổi Hợi sẽ thành công trong sự nghiệp, cơ hội thăng tiến rõ ràng khi bạn chăm chỉ, nỗ lực hoàn thành công việc.

*Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí cho độc giả!

 

Người phụ nữ đầu tiên bay vào vũ trụ, được Việt Nam phong tặng danh hiệu Anh hùng lao động là ai?

Dù vẫn còn sống nhưng tên của nữ phi hành gia này được đặt cho một ngọn núi lửa trên Mặt Trăng, một tiểu hành tinh cùng các tuyến phố trong, ngoài nước Nga.