Đời sống

4 con giáp dễ gặp xui tháng 7 cô hồn: Thận trọng giữ của, hạn chế cãi vã kẻo vận đen đeo bám

4 con giáp dễ gặp xui tháng 7 cô hồn: Thận trọng giữ của, hạn chế cãi vã kẻo vận đen đeo bám

Tuổi Tỵ

Trong tháng 7 âm lịch năm nay người cầm tinh con rắn hạn chế làm những việc lớn bởi họ có thể sẽ không gặp được nhiều may mắn, quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, về chuyện tình cảm của tuổi Tỵ cũng cần hết sức nhẹ nhàng, tránh cãi vã, bất hòa, mỗi người phải nhường nhịn lẫn nhau, không nên căng kẻo dẫn đến chuyện đổ vỡ gia đình.

Để xua tan đi vận đen, con giáp này cần thận trọng trước mọi quyết định, suy nghĩ thấu đáo khi đưa ra lời nói tránh những hậu quả khôn lường.

Tuổi Mão

Con giáp này có thể sẽ gặp phải những vấn đề liên quan tới sức khỏe trong tháng cô hôn, đầu óc không được tinh thông, xáo trộn dẫn tới không phân biệt được phải trái, bị nhiều người đố kị, ngờ vực.

Những người cầm tinh con mèo cần tiết chế lại cảm xúc, hài hòa với mọi người xung quanh, đặc biệt trong giao tiếp để tránh thị phí bủa vây, bạn nên thành tâm tới các ngôi đền, miếu, chùa để cầu nguyện.

Tuổi Dậu

Một trong những con giáp thường gặp xui trong tháng 7 âm lịch đó chính là tuổi Dậu, chú ý nhất là những ai tuổi Dậu lại sinh vào tháng 7 cô hồn lại càng dễ gặp vận đen đeo bám.

Đối với công việc, người tuổi Dậu nên khiêm nhường, không tự cao tự đại mà mọi việc không được diễn ra thuận lợi, hạn chế nói xấu người khác sẽ dẫn tới gây thù chuốc oán, bị nhiều người ganh ghét. Về mặt tài chính, con giáp này phải quản lý tiền bạc kỹ lượng, không nên chi quá tay.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong tháng cô hồn dễ gặp thị phi, bị phê bình, chê bai dù chỉ một lỗi lầm nhỏ. Để vượt qua giai đoạn này, tuổi Thìn nên bình tĩnh, “giữ cái đầu lạnh và trái tim nóng” để phân tích, tìm ra điểm trọng tâm của vấn đề. Khi kinh doanh cũng nên cẩn trọng, khảo sát kỹ lưỡng và tìm hiểu chi tiết tránh để tiền bạc thất thoát, lãng phí.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo và giải trí cho độc giả.

 

Top 4 con giáp giỏi kiếm tiền nhất Giáp Thìn 2024: Đại gia ‘ngầm’, được quý nhân phù trợ

Trong năm Giáp Thìn 2024, dưới đây là 4 con giáp giỏi kiếm tiền nhất, lộc vào như nước, sự nghiệp thăng hoa.