Giải trí

Việt Hương tiết lộ làm điều đặc biệt cho Phi Nhung trong show tri ân NS Chí Tài khiến CĐM nghẹn ngào

Việt Hương tiết lộ làm điều đặc biệt cho Phi Nhung trong show tri ân NS Chí Tài khiến CĐM nghẹn ngào

Ở buổi ra mắt CD tối 6/3, ca sĩ thể hiện nhạc phẩm gắn liền tên tuổi chồng - Nhỏ ơi (sáng tác: Đào Quang Nhật). Nhạc phẩm là lời tỏ tình của chàng trai đến người anh thương mến. Chí Tài từng trình bày ca khúc trong liveshow Gã lưu manh và chàng khờ của Hoài Linh năm 2010, về sau trở thành bản hit của anh. Sinh thời, khi tham gia các đêm nhạc, anh luôn được khán giả yêu cầu hát bài này.

Tại buổi ra mắt, ca sĩ Phương Loan không giấu nổi cảm xúc buồn bã và đã bật khóc khi thể hiện bài hát. Vợ cố nghệ sĩ cho biết dù chồng mình đã qua đời được gần 2 năm nhưng cô vẫn không thể quên đi bóng dáng nam nghệ sĩ trong trái tim mình.

Bên cạnh đó, NS Việt Hương cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cố ca sĩ Phi Nhung lên trang cá nhân. Theo đó, Việt Hương cho biết cô đã làm một điều đặc biệt cho Phi Nhung khi tham dự lễ tri ân. Nữ nghệ sĩ đã khấn để gọi Phi Nhung về đoàn tụ với anh Chí Tài để 2 người có thể gặp nhau. Dù vô hình và không cảm nhận được nhưng Việt Hương mong Phi Nhung và Chí Tài có thể gặp nhau dù chỉ một chút.

"Hôm nay cả đại gia đình trung tâm  Thuý Nga làm show tri ân khán giả cho anh Tài và ra mắt CD c Bé Heo!

Tui biết bạn rất vui! Lúc nhìn lên sk tui khấn tên bà về, chắc chắn bà có tham dự mà hé! Nhớ và thương lắm!

Cám ơn bạn vẽ hình nhiều nhé.”, Việt Hương chia sẻ.

Có thể thấy hành động của Việt Hương đã chạm đến trái tim của người hâm mộ cũng như những đồng nghiệp có mặt tại chương trình. Ai cũng hiểu được tấm lòng của nữ dành hài dành cho người bạn, người anh đã ra đi mãi mãi. Dù âm dương cách biệt nhưng Việt Hương vẫn luôn thương nhớ cố ca sĩ Phi Nhung và đàn anh Chí Tài.

Thời điểm Phi Nhưng lâm bệnh cho đến lúc ra đi, NS Việt Hương là người thường xuyên túc trực bên cạnh giọng ca ‘Bậu ơi đừng khóc’. Cô là người đã chở Phi Nhung vào bệnh viện để điều trị cũng như cập nhập thông tin bệnh tình cho người thân nhà Phi Nhung. Đến khi ra đi, Việt Hương đau đớn đưa tro cốt bạn thân sang Mỹ để giao tận tay con gái ruột Phi Nhung. Có thể thấy tình bạn khăng khít giữa Việt Hương, Phi Nhung, Chí Tài không có từ nào có thể diễn tả.

 

NSND Công Lý nhắn nhủ điều đặc biệt với các con riêng khi được thăm hỏi, thể hiện rõ mối quan hệ

(Techz.vn) Những hình ảnh mới nhất của NS Công Lý bên các con riêng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.