Giải trí

NSND Công Lý nhắn nhủ điều đặc biệt với các con riêng khi được thăm hỏi, thể hiện rõ mối quan hệ

NSND Công Lý nhắn nhủ điều đặc biệt với các con riêng khi được thăm hỏi, thể hiện rõ mối quan hệ

Tháng 7/2021, thông tin về NS Công Lý nhập viện điều trị sức khỏe khiến nhiều người không khỏi lo lắng và quan tâm. Được biết nam nghệ sĩ nhập viện do trượt chân ngã tại nhà riêng và được người thân đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Sau thời gian dài điều trị, NSND Công Lý đã chính thức được ra viện và dần bình phục sức khỏe trở lại. Vợ của anh thường xuyên cập nhập thông tin nam nghệ sĩ cũng như hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân để người hâm mộ yên tâm.

Nhiều đồng nghiệp đến thăm nam nghệ sĩ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý đã chia sẻ hình ảnh hai con riêng đến nhà thăm bố. Có thể thấy nụ cười hạnh phúc của nam nghệ sĩ khi gặp lại các con khiến nhiều người không khỏi xúc động. "Bố yêu các con", NSND Công Lý viết.

NSND Công Lý được vợ trẻ chăm sóc.

Có thể thấy hình ảnh NS Công Lý bên các con riêng vô cùng hạnh phúc. 2 người con riêng của vợ cũng vui vẻ và chụp ảnh tươi cười bên cạnh nam nghệ sĩ. Điều này cho thấy mối quan hệ của 3 người diễn ra vô cùng tốt đẹp và hạnh phúc.

Hình ảnh NS Công Lý bên 2 con.

Hiện tại, sau một thời gian điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã tốt hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, theo như lời Ngọc Hà chia sẻ anh vẫn phải tiếp tục nhờ các bác sĩ vẫn đến nhà tập vật lý trị liệu. Thế nhưng, điều đáng mừng là Công Lý đã có thể tự đi lại, dù chưa thể đi xa và nhanh nhẹn như trước.

Liên quan đến vợ chồng NS Công Lý, Ngọc Hà đăng tải bài viết “khoe” cây hồng cô dâng cửa Thánh sau 4 năm đã ra hoa. Vợ trẻ của NSND Công Lý vui mừng, không dám mơ ước gì nhiều, chỉ mong ông xã luôn khỏe mạnh để sớm quay trở lại công việc.

Có thể thấy hình ảnh nam nghệ sĩ Công Lý đang dần bình phục khiến khán giả phần nào yên tâm về sức khỏe. Anh đã dần tươi tỉnh hơn sau thời gian dài điều trị, không thể tham gia đóng Táo Quân năm 2022. Việc thiếu vắng Công Lý trên sân khấu cũng để lại nhiều luyến tiếc trong lòng khán giả.

 

Sao Việt đăng gì 6/3: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41; Hari Won tung ảnh thân thiết với trai trẻ

(Techz.vn) Tin MXH sao Việt ngày 6/3: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 41; Hari Won tung ảnh thân thiết với trai trẻ không phải Trấn Thành; Bảo Thy bán khỏa thân, khoe dáng nuột nà trong bồn tắm;…