Giải trí

Việt Hương livestream chỉ trích những kẻ mưu đồ lừa gạt tiền của bà xã cố NS Chí Tài: 'Quá thất đức'

Việt Hương livestream chỉ trích những kẻ mưu đồ lừa gạt tiền của bà xã cố NS Chí Tài: 'Quá thất đức'

Ngày 9 tháng 12, cả showbiz bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Người thân và nhiều người hâm mộ xót xa vì làng hài mất đi một người nghệ sĩ tài năng. Hiện tại, tang lễ tại Việt Nam đã được Hoài Linh và Việt Hương lo toan xong xuôi, thi hài của cố nghệ sĩ đã được di chuyển sang Mỹ và đoàn tụ với bà xã.

Chi-Tai

Sáng nay, trên trang cá nhân Việt Hương livestream chia sẻ câu chuyện có kẻ mạo danh bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nhằm lừa gạt một số tiền lớn. Cụ thể, có người này đã mạo danh ca sĩ Phương Loan gửi tin nhắn đến cựu mẫu Ngọc Quyên và người bạn thân của gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài nhằm lừa gạt, chiếm đoạt 5.000USD. Tuy nhiên, thủ đoạn của tên lừa đảo này đã nhanh chóng bị phát hiện khi Ngọc Quyên và người bạn thân này trực tiếp gọi ca sĩ Phương Loan để hỏi rõ sự tình.

Viet-huong

Phương Loan khẳng định không gửi bất cứ tin nhắn nào có nội dung mượn tiền, đó chỉ là những kẻ lừa đảo. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã thông báo cho Việt Hương về sự việc này.

Chính vì vậy, Việt Hương đã lên tiếng đính chính tránh gây hiểu lầm cho khán giả. “Toàn bộ số tiền lo tang lễ tại Việt Nam đã được Việt Hương lo hết, không có bất cứ tin nhắn nào từ chị Phương Loan hỏi vay tiền hết”.  Nữ danh hài còn bức xúc chỉ trích những kẻ lừa đảo này làm ra những chuyện thất đức.

Viet-Huong-2

Sau nhiều ngày lo tang sự, Việt Hương cũng đã quay trở lại với công việc, tuy nhiên nữ nghệ sĩ cho biết, chương trình này đã được book trước khi Chí Tài ra đi, vì vậy cô bắt buộc phải tham gia, mong mọi người thông cảm.

 

Việt Hương mắt sưng húp, xuất hiện sau đám tang Chí Tài,Phương Mỹ Chi liền có hành động gây xúc động

(Techz.vn) Tuy vẫn còn đau buồn vì sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài, nhưng Việt Hương vẫn hoàn thành công việc trong sự động viên của đồng nghiệp.