Giải trí

Việt Hương mắt sưng húp, xuất hiện sau đám tang Chí Tài,Phương Mỹ Chi liền có hành động gây xúc động

Việt Hương mắt sưng húp, xuất hiện sau đám tang Chí Tài,Phương Mỹ Chi liền có hành động gây xúc động

Vừa qua, cả showbiz bàng hoàng, đau xót trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài. Hoài Linh và Việt Hương là hai nghệ sĩ thân thiết được gia đình NS Chí Tài ủy quyền để chủ trì lễ tang tại Việt Nam. Hình ảnh Việt Hương và Hoài Linh ném sự đau lòng để túc trực, lo lắng cho tang lễ của người anh quá cố khiến ai nấy đều xúc động. Trong những giờ phút đưa tiễn linh cữu cố nghệ sĩ ra sân bay ra Mỹ, Việt Hương và Hoài Linh đã không kiềm chế nổi cảm xúc và bật khóc đầy đau xót.

Sau những ngày lo lắng hậu sự cho đàn anh quá cố, Việt Hương đã trở lại phim trường theo lịch trình đã lên từ trước đó. Xuất hiện với gương mặt sưng húp, ánh mắt đượm buồn, Việt Hương vẫn cố gắng hoàn thành công việc khi tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ dù ai cũng biết rằng trong lòng nữ nghệ sĩ đang rất đau buồn trước sự ra đi của người anh thân thiết.

Biết được tâm trạng này, Huỳnh Lập và Phương Mỹ Chi đã có những cái ôm động viên đàn chị để cô sớm vượt qua nỗi đau này.

Hình ảnh này khiến ai cũng xót xa vì nỗi khổ tâm ít au thấu của nghệ sĩ khi họ phải nén nỗi đau để hoàn thành công việc, đem đến tiếng cười, niềm vui cho khán giả.

Mới đây, cư dân mạng cũng không khỏi xót xa trước hình ảnh Trường Giang đã không giấu được xúc động, bật khóc nghẹn ngào khi diễn trên một sân khấu. Xúc động hơn là đáng lẽ Trường Giang được đứng chung sân khấu với đàn anh nhưng vì số phận quá nghiệt ngã mà giờ đây anh phải đứng hát một mình với cảm xúc đầy nghẹn ngào, luyến tiếc.

 

Con rể màn ảnh NSND Hồng Vân cầu cứu cảnh sát vì bị vợ quấy rối, tố phụ bạc, yêu cầu cách xa 3 mét

(Techz.vn) Ồn ào ly hôn giữa nam diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ ở Mỹ vẫn chưa có hồi kết khi cả hai đã cần sự can thiệp của pháp luật.