Giải trí

Clip Ngọc Trinh mắt lờ đờ, say xỉn bên chàng trai xăm trổ, thân hình đô con khiến CĐM ‘nóng mắt’

Clip Ngọc Trinh mắt lờ đờ, say xỉn bên chàng trai xăm trổ, thân hình đô con khiến CĐM ‘nóng mắt’

Ngày 15/12, Ngọc Trinh đăng tải clip hậu trường phim “Chị mẹ học yêu” với dòng trạng thái rằng: “Vì không phải là diễn viên chuyên nghiệp nên mình không biết giả say xỉn, phải quất 2 chai rượu mới ra được chất say xỉn này”.

Trong clip, Ngọc Trinh đỏ bừng mặt mũi, ngồi sập xuống đất vì không thể tiếp tục đứng vững. Ngay sau đó vài giây, xuất hiện một người đàn ông thân hình cao to, đầu cạo trọc, xăm trổ đứng trước mặt Ngọc Trinh nhìn cô chăm chú, đây chính là bạn diễn trong phân cảnh say xỉn của cô.

Bộ phim “Chị mẹ học yêu” do chính Ngọc Trinh sản xuất với sự tham gia của các nghệ sĩ đình đám như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Xuân Phúc, Kim Nhã, hứa hẹn sẽ cháy vé sau khi công chiếu. Vì với sức hút vốn có của Ngọc Trinh, khán giả thường sẽ rất tò mò phim sẽ có nội dung như thế nào và cô diễn xuất ra sao? 

Ngoc-trinh-say-xin
Hình tượng Ngọc Trinh ở trong phim "Chị mẹ học yêu"

Thông qua các bộ phim Ngọc Trinh đã đóng, khán giả dễ dàng thấy được cô thường đầu tư rất công phu cho những dự án cô đã lựa chọn. Vậy nên người hâm mộ đang kỳ vọng cảnh quay trong phim “Chị mẹ học yêu” sẽ có nội dung thật hấp dẫn cùng loạt tình tiết ấn tượng. 

Ngọc Trinh cho biết, những ngày qua cô dành rất nhiều thời gian để đi quay phim cũng như tập trung hết sức để hóa thân làm mẹ, một vai diễn hoàn toàn mới mẻ và không ít thử thách. Tuy nhiên, bằng nỗ lực không ngừng cùng việc học hỏi kinh nghiệm từ những diễn viên đi trước, Ngọc Trinh đang dần hoàn thiện từng phân cảnh trong phim một cách tốt nhất trong khả năng của mình.

Mặc dù không phải là một diễn viên được đào tạo chuyên nghiệp nhưng những bộ phim Ngọc Trinh từng tham gia như Vòng eo 56, Vu quy đại náo,… đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả nhờ nét diễn chân thật, nhập tâm cùng nội dung câu chuyện hấp dẫn. Nhờ vậy mà tên tuổi của Ngọc Trinh đang ngày một đến gần hơn với khán giả và đang dần được công nhận ở vai trò diễn viên, một trải nghiệm còn mới mẻ nhưng cũng hết sức thú vị đối với Ngọc Trinh.

 

Midu đăng ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt, Tiến Luật liền bật mí danh tính khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Danh tính chàng trai tình tứ bên Midu khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.