Giải trí

Trấn Thành bất ngờ bị so sánh với Chi Pu, gây 'bùng nổ' tranh cãi trên MXH khi 'học đòi' làm ca sĩ

Trấn Thành bất ngờ bị so sánh với Chi Pu, gây 'bùng nổ' tranh cãi trên MXH khi 'học đòi' làm ca sĩ

Trấn Thành là một diễn viên hài và MC ‘đắt show’ nhất nhì showbiz thời điểm hiện tại, tại các chương trình, sự kiện, Trấn Thành đều được xem là tâm điểm.

Tran-Thanh-3

Tuy nhiên, mới đây Trấn Thành gây xôn xao khi thường xuyên xuất hiện và cất giọng ca trên các show truyền hình. Đáng chú ý, anh còn gặp tai nạn trong bản cover ca khúc giáng sinh tiêu biểu All I Want For Christmas Is You khi hát một đằng, nhạc một nẻo, chênh, phô và lệch nhịp hoàn toàn. Mặc dù cố gắng thể hiện thần thái như một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng màn biểu diễn này vẫn khiến nhiều khán giả lên tiếng ngán ngẩm.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều tranh cãi trái chiều xoay quanh giọng hát lộ nhiều khuyết điểm của anh. Nhiều khán giả không giấu được sự ngỡ ngàng bởi lẽ nam MC được nhận xét sở hữu giọng hát không tệ, có hiểu biết tốt về các dòng nhạc, từ truyền thống đến hiện đại. Thậm chí còn so sánh Trấn Thành với Chi Pu: "Nam Trấn Thành, Bắc Chi Pu" - Song hùng kỳ hiệp đại diện cho Việt Nam vươn ra thế giới”, “Hát không nhịp nào vào với nhịp nào luôn mà vẫn cố chọn cái bài Diva yêu cầu kỹ thuật xử lý cao nên không đu theo được là đúng rồi”, …

Tran-Thanh

Dù vậy, một số người hâm mộ vẫn “chữa cháy” cho Trấn Thành, cho rằng chất lượng âm thanh của chương trình khá tệ và có lẽ tai nghe của anh đã gặp trục trặc, khiến nam MC ngỡ rằng mình hát đúng nhưng cuối cùng lại lạc nhịp. “Người ta là MC, diễn viên hài chứ có phải ca sĩ đâu mà đòi kỹ thuật cao siêu. Ghét cũng phải ghét đúng chỗ chứ”, “Chắc do hệ thống âm thanh rồi, bình thường Trấn Thành hát cũng đâu tệ”…

Tran-Thanh-1

Trấn Thành không chỉ là người tài năng trong nhiều lĩnh vực, anh còn là người có niềm đam mê lớn với ca hát. Không khó để bắt gặp những bản cover các ca khúc đình đám như: Khác biệt to lớn, Em không sai chúng ta sai, Có không giữ mất đừng tìm, Cánh Hồng Phai…Ngoài ra anh còn có sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp đầu tiên ‘bắt tay' cùng nữ ca sĩ Thùy Chi – Nói Chia Tay Thật Khó.

 

Trấn Thành khó chịu với thái độ của Nam Em, chấn chỉnh đàn em ngay trên sóng truyền hình

(Techz.vn) – Chứng kiến thái độ, hành động của Nam Em với Lãnh Thanh, Trấn Thành tỏ ra không hài lòng. Khả Như cũng chung quan điểm với anh, phản đối cách làm của người đẹp này.