Giải trí

Việt Hương hào hứng khoe đặt cọc t tỷ đồng mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Việt Hương hào hứng khoe đặt cọc t tỷ đồng mua xe cứu thương tặng ông Đoàn Ngọc Hải

Trước đó, Việt Hương từng chia sẻ về việc tặng xe cứu thương mới cho ông Đoàn Ngọc Hải để đảm bảo công tác vận chuyển được tốt hơn. Chia sẻ về quyết định mua xe này, Việt Hương cho biết cô trân trọng và biết ơn tấm lòng của ông Đoàn Ngọc Hải đối với cộng đồng. Sau khi nghe ông Hải chia sẻ những khó khăn về phương tiện, chị đã chủ động cùng chồng trích số tiền cá nhân để đưa ông đặt mua chiếc xe mới.

Viet-Huong

"Việc mua chiếc xe cứu thương giúp đỡ những người cận kề cái chết đoàn tụ gia đình là nguyện vọng của tôi rất lâu. Tuy nhiên, vì chưa đủ duyên nên tôi vẫn chưa có cơ hội thực hiện. Khi gặp anh Hải, tôi cảm nhận sự nhiệt tình, tử tế từ anh và biết rằng mình đã gặp đúng người..."

Theo Việt Hương, một chiếc xe cứu thương tốt nằm trong tầm giá 1,7 tỷ. Trong khi đó, chiếc xe hiện tại của ông Hải tầm 700 triệu không đáp ứng được khối lượng vận chuyển khi phải liên tục chuyên chở người và hàng hóa với quãng đường hàng chục nghìn km.

Viet-Huong-doan-ngoc-hai

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương hào hứng khoe đã hoàn thành được 1/3 quãng đường mua xe tặng ông Đoàn Ngọc Hải, nữ diễn viên đã đặt cọc hơn 1 tỷ đồng cho chiếc xe này, do được nhập nguyên chiếc nên 90 ngày sau xe mới về đến Việt Nam. Cụ thể, nữ danh hài chia sẻ: “Hôm nay thực hiện 1/3 quãng đường mua xe cứu thương tặng anh Đoàn Ngọc Hải chuyến xe tình người, đã đặt cọc vì xe chuyên dụng nhập nguyên chiếc nên 90 ngày sau mới thấy ẻm, mong sẽ bền, tốt, nhanh, để chuyến xe đưa kịp gặp gia đình phút cuối đời, và trẻ em có sữa uống....nhanh nhanh.”

Viet-Huong-1

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết của Việt Hương nhận được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người vô cùng xúc động trước tấm lòng nhân ái hướng về cội nguồn của Việt Hương. 

 

Khối tài sản của gia đình Kinh Quốc trước khi vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi

(Techz.vn) - Khối tài sản không phải “dạng vừa đâu” của gia đình Kinh Quốc trước khi vợ đại gia bị bắt khiến không ít người phải trầm trồ.