Giải trí

Chuyện tình như tiểu thuyết của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Số vé máy bay lấp đầy được 1 căn phòng

Chuyện tình như tiểu thuyết của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Số vé máy bay lấp đầy được 1 căn phòng

 

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn được biết đến với danh xưng “vua hàng hiệu”, hiện đang là Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương (Imex Pan Pacific- IPP). Ông từng trải qua một đời vợ trước khi đến với người vợ hiện tại - bà Lê Hồng Thủy Tiên .

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien-4

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và phu nhân - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên

Nhắc đến gia tộc Johnathan, nhiều người sẽ nhớ đến những rich kid tài năng, xinh đẹp xuất thân từ đây như Phillip Nguyễn, Tiên Nguyễn hay Hiếu Nguyễn. Những câu chuyện về cuộc sống đời tư về những “cậu ấm, cô chiêu” này luôn được cộng đồng mạng quan tâm. Tuy nhiên, ít ai biết rằng từ thời tỷ phú Johnathan và doanh nhân Thủy Tiên cũng từng có một chuyện tình lãng mạn chẳng thua kém gì lớp con cháu.

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien-6

Nhờ sự kiên trì và chân thành mà tỷ phú Johnathan đã "cưa đổ" được người đẹp

Được biết, doanh nhân Thủy Tiên sinh năm 1970, quê gốc tại TP.HCM. Trước khi kết hôn với tỷ phú Johnathan, bà từng là một diễn viên điện ảnh. Cùng thời với bà là những cái tên đình đám màn ảnh Việt như Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh, Lê Tuấn Anh, Diễm Hương, Việt Trinh...

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien-2

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien-3

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien-1

Nhan sắc đỉnh cao một thời của bà Lê Hồng Thủy Tiên.

Đang trong thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp, nữ diễn viên Thủy Tiên khi ấy bất ngờ rẽ hướng sang làm tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Cũng tại đây, bà và chồng mình - "vua hàng hiệu" Johnathan gặp nhau lần đầu tiên.

Dù được một doanh nhân thành đạt theo đuổi nhưng lúc ban đầu, phản ứng của mẹ Tiên Nguyễn khá dửng dưng. Lý do thì có nhiều, phần vì giáo dục nghiêm khắc từ gia đình, phần vì chênh lệch tuổi tác của cả hai (tỷ phú Johnathan sinh năm 1951 - hơn bà 19 tuổi), phần khác nữa đến từ việc vị tỷ phú từng có một đời vợ và có tới 6 người con (3 trai, 3 gái)... Những tưởng khác nhau quá lớn sẽ khiến hai người bỏ lỡ, nhưng rồi sự kiên trì đến từ vị trí tỷ phú Johnathan đã khiến bà xiêu lòng.

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien

Sự chênh lệch khá lớn về tuổi tác không ngăn cản được cả 2 đến với nhau.

Sau này nhớ lại, doanh nhân Thủy Tiên từng tiết lộ để theo đuổi bà, ông chồng tỷ phú đã đi mọi chuyến bay có bà làm tiếp viên. Thậm chí nếu giờ gom lại hết những vé máy bay mà tỷ phú Johnathan từng đi khéo lấp đầy được một căn phòng lớn.

johnathan-hanh-nguyen-le-hong-thuy-tien-5

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và bà Thủy Tiên thường sánh vai cùng nhau tại các sự kiện. 

Hiện tại, doanh nhân Thủy Tiên vừa là hậu phương vững chắc, vừa đồng hành cùng chồng trong cả công việc kinh doanh