Giải trí

Khối tài sản của gia đình Kinh Quốc trước khi vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi

Khối tài sản của gia đình Kinh Quốc trước khi vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi

Thông tin vợ diễn viên Kinh Quốc bị bắt vì cho vay nặng lãi đã gây xôn xao dư luận. Nổi tiếng là một doanh nhân bất động sản, nhưng bà xã diễn viên Kinh Quốc lại bất ngờ bị bắt vì cho vay nặng lãi.  Cụ thể, bà Trà – vợ diễn viên Kinh Quốc bị cáo buộc cho vay nặng lãi nhiều tỷ đồng, nhiều tài liệu cho thấy vợ nam diễn diễn viên Hướng Nghiệp cùng một người phụ nữ khác đã cho vay tiền với lãi suất 2.000-3.000 đồng/triệu đồng/ngày.

khoi-tai-san-cua-gia-dinh-kinh-quoc-truoc-khi-vo-bi-bat-vi-cho-vay-6d2727e9

Trước khi bị bắt, vợ Kinh Quốc là một nữ doanh nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ, 2 vợ chồng kết hôn hơn 10 năm và đến nay đã tạo ra khối tài sản khủng. cả 2 vợ chồng sở hữu khối tài sản kếch xù cùng bất động sản ở khắp nơi.

khoi-tai-san-cua-gia-dinh-kinh-quoc-truoc-khi-vo-bi-bat-vi-cho-vay-be01d3ed

 

Từ sau khi lập gia đình với nữ doanh nhân, Kinh Quốc bắt đầu dùng hàng hiệu, đi xe sang, ở biệt thự,...và tất nhiên là không thể thiếu những bất động sản khủng đứng tên anh. Cách đây không lâu, Kinh Quốc thông báo tậu một biệt thự nằm ngay trung tâm Quận 1, TP.HCM.

Được biết toà nhà này gồm 7 tầng, có giá khoảng 2 triệu USD (hơn 46 tỷ đồng). 5 tầng phía dưới nam diễn viên làm văn phòng làm việc và cho thuê, 2 tầng trên anh sống cùng vợ và 2 con gái.

khoi-tai-san-cua-gia-dinh-kinh-quoc-truoc-khi-vo-bi-bat-vi-cho-vay-ef59d52e

Chưa dừng lại ở đó, Kinh Quốc còn tiết lộ vợ chồng anh có một căn nhà và nhiều biệt thự cho thuê ở thành phố biển Vũng Tàu. Được biết mỗi căn rộng khoảng 300 m2, nam diễn viên kết hợp cho thuê và làm bối cảnh quay phim để đỡ tốn nhiều chi phí.

khoi-tai-san-cua-gia-dinh-kinh-quoc-truoc-khi-vo-bi-bat-vi-cho-vay-badc4ead

Mỗi căn biệt thự của Kinh Quốc có 4 tầng với không gian rộng rãi, tiện nghi, nam diễn viên Hướng nghiệp cho biết gia đình còn khá nhiều biệt thự cùng bất động sản như thế tập trung tại Vũng Tàu, giá trị mỗi căn biệt thự rơi vào khoảng 20 tỷ đồng.

Có thể nói vợ đại gia là người phụ nữ quyền lực nhất tại những khu bất động sản Vũng Tàu, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại đã rơi vào vòng lao lý, phía Kinh Quốc vẫn chưa lên tiếng chính thức về thông tin trên.

 

Vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi, diễn viên Kinh Quốc từng tiết lộ về việc được bà xã cho tiền

(Techz.vn) Trước khi vợ bị vướng vào vòng lao lý, nam diễn viên Kinh Quốc từng rất tự hào khi chia sẻ về vợ trên sóng truyền hình.