Giải trí

Lộ ảnh nhan sắc Bích Phương thời chưa đụng ‘dao kéo’: Khác lạ đến mức chẳng nhận ra

Lộ ảnh nhan sắc Bích Phương thời chưa đụng ‘dao kéo’: Khác lạ đến mức chẳng nhận ra

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ đang được quan tâm và yêu thích nhất nhì showbiz Việt với hàng loạt các bản hit như "Bùa yêu", "Đi đu đưa đi", "Một cú lừa"... Tính đến nay, Bích Phương đã hoạt động bền bỉ 10 năm với nghệ thuật. Ngoài việc thành công với các bản hit, ai cũng phải thừa nhận Bích Phương đã "lột xác", nhan sắc mỗi ngày lại một thăng hạng thấy rõ.

Bich-Phuong

Mới đây, Bích Phương đã tự “đào mộ” lại ảnh từ 10 năm trước thu hút rất đông sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ bắt đầu sự nghiệp ca hát khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol , bệ phóng giúp Bích Phương được nhiều khán giả biết đến như hiện nay.

Bich-phuong-3

Tại Vietnam Idol 2010, Bích Phương từng bị các giám khảo nhận xét có khẩu hình miệng không đẹp, nét mặt căng cứng, ít cười khi hát làm ảnh hưởng đến thiện cảm người xem. Thời điểm đó, Bích Phương sở hữu nhan sắc được cho là khá bình thường với nét mặt bầu bĩnh, mũi to.

Bich-Phuong-2

Bich-Phuong-1

Qua thời gian, Bích Phương đã trùng tu nhan sắc của mình với mũi cao, cằm V-line, mắt to rõ mí. Mới đây, trong một talkshow, Bích Phương lần đầu lên tiếng thừa nhận: "Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả & một cái cằm giả".

bich-phuong-ngoi-sao-khong-an-may-1

unnamed

Ngoài việc "dao kéo", nỗ lực giảm cân cũng chính là một những lý do giúp Bích Phương có được vẻ ngoài hoàn thiện như hiện tại.

 

Thiều Bảo Trâm lộ thân hình gầy đáng báo động sau chia tay Sơn Tùng khiến người hâm mộ lo lắng

(Techz.vn) - Hình ảnh mới đây nhất của Thiều Bảo Trâm khiến người hâm mộ lo lắng bởi gầy đến mức đáng báo động.