Giải trí

Bảo Thy lộ vòng 2 lớn, cộng đồng mạng đồn đoán mang bầu con đầu lòng

Bảo Thy lộ vòng 2 lớn, cộng đồng mạng đồn đoán mang bầu con đầu lòng

Tháng 11/2019, Bảo Thy chính thức lên xe hoa “theo chồng bỏ cuộc chơi”, kể từ đó đến nay, cô thường xuyên đăng ảnh khoe cuộc sống  được chồng chiều như “bà hoàng” cùng những chuyến du lịch sang chảnh.

Bao-Thy-1-3144-1591253602

Bao-Thy

Bảo Thy khoe body bốc lửa tại hồ bơi.

Được biết, chồng của Bảo Thy là đại gia Phan Lĩnh - một đại gia gốc Hà Tĩnh, là bạn làm ăn chung với gia đình cô, đồngthời là mối tình đầu của nữ ca sĩ, hơn cô 10 tuổi. Sua khi kết hôn, vợ chồng Bảo Thy sống trong một căn biệt thự cao 8 tầng vô cùng hoành tráng nằm tại quận 7 – TP.HCM.

bao-thy94017158-70728579668248-7934-2857-1589792017

Mặc dù bận rộn, nhưng ông xã vẫn luôn dành thời gian đi du lịch cùng Bảo Thy.

Điều đặc biệt, ông xã vì muốn Bảo Thy không có cảm giác xa người thân sau khi lấy chồng nên đã xây căn biệt thự ngay gần nhà cũ của cô - nơi nữ ca sĩ từng sống với bố mẹ và anh trai. Vì thế Bảo Thy có thể dễ dàng về thăm bố mẹ. Anh trai cô mỗi lần muốn sang chơi chỉ cần đạp xe là qua nhà em gái.

Biet-thu-nha-bao-thy

Cận cảnh căn biệt thự bề thế của vợ chồng Bảo Thy.

Nhiều dân mạng đã ví von việc lấy chồng của Bảo Thy chỉ là "chuyển từ toà lâu đài này sang toà lâu đài khác".

Mới đây, khi đăng ảnh trong một chuyến du lịch, Bảo Thy diện một chiếc váy xuông đen để lộ vòng 2 to bất thường khiến nhiều người đồn đoán nữ ca sĩ đang mang thai con đầu lòng. Đông đảo người hâm mộ đoán già đoán non, mong đó là sự thật.

Bao-Thy3

Bao-Thy-2

Bao-Thy-4

Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về viêc này.

 

Phi Nhung tiết lộ phải dùng thuốc an thần khi chấm thi bolero khiến người hâm mộ lo lắng

(Techz.vn) - Phi Nhung cho biết bản thân chịu nhiều áp lực đến nỗi phải dùng thuốc an thần khi làm giám khảo chương trình Solo cùng bolero.