Giải trí

Thiều Bảo Trâm lộ thân hình gầy đáng báo động sau chia tay Sơn Tùng khiến người hâm mộ lo lắng

Thiều Bảo Trâm lộ thân hình gầy đáng báo động sau chia tay Sơn Tùng khiến người hâm mộ lo lắng

Thời gian gần đây, thông tin Thiều Bảo  Trâm và Sơn Tùng “đường ai nấy đi” sau một thời gian dài bên nhau đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Sau nghi vấn chia tay, “đằng trai” dường như không có động thái nào “đả động” đến chuyện tình cảm. Về phía Thiều Bảo Trâm, cô thỉnh thoảng cập nhật hình ảnh, trạng thái không mấy vui vẻ lên trang cá nhân.

op-dien-thoai-cua-me-thieu-bao-tram-he-lo-bang-chung-con-gai-hen-ho-8464f6

Bẵng đi một thời gian, mới đây, Thiều Bảo Trâm đăng tải một vài bức ảnh bên xe sang trên tài khoản instagram, người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động của cô nàng. Cụ thể, nữ ca sĩ mặc set đồ áo phông trắng kèm chân váy đơn giản, bên ngoài khoác chiếc blazer màu cam. Đáng chú ý là đôi tay gầy guộc, lộ cả gân xanh cùng với đôi chân khẳng khiu trơ xương.

Thieu-bao-Tram-son-tung

Thieu-bao-Tram-son-tung-4

Thieu-bao-Tram-son-tung-6

Thieu-bao-Tram-son-tung-3

Trước đó, nữ ca sĩ vẫn sở hữu thân hình “vạn người mê” nhờ tập luyện yoga thường xuyên và có chế độ ăn uống lành mạnh. Nhờ chăm chỉ luyện tập theo sự hướng dẫn của giáo viên yoga, Thiều Bảo Trâm thực hiện thành thục nhiều động tác, tư thế khó như trồng cây chuối, xếp hình chim bồ câu, kim cương, nửa trái tim hoặc dùng tay chống đỡ cả cơ thể trên cao.

221fe91a_773d_4c1b_bcea_694920ff7d0b_1

thieubaotram-11888942564801686-7888-8920-1611219492

Sau khi đăng tải bức ảnh, nhiều người hâm mộ mong muốn thần tượng chú ý hơn đến sức khỏe của mình, đồng thời ăn uống, tẩm bổ để có một cơ thể khỏe mạnh, đầy sức sống.

 

Lâm Vỹ Dạ kể chuyện ‘trăn trở’ suốt 15 năm, loạt sao Việt thi nhau làm hành động này để ‘động viên’

(Techz.vn) - Chắc hẳn trong đời ai cũng đã từng trải qua cảnh “dở khóc dở cười” tương tự như Lâm Vỹ Dạ.