Đời sống

Việt Hương hạnh phúc khi được fan nhí viết bài văn tả chân dung đẹp như tranh vẽ

Việt Hương hạnh phúc khi được fan nhí viết bài văn tả chân dung đẹp như tranh vẽ

Mới đây, Việt Hương thích thú đăng tải trên trang cá nhân bài văn mô tả của 1 fan nhí về cô thu hút được sự chú ý. Theo đó, bài văn với những câu từ ngây ngô nhưng vô cùng chân thật của bé fan nhí khiến Việt Hương không khỏi thích thú: “Trong các nghệ sĩ hài, nghệ sĩ mà em yêu quý nhất là cô Việt Hương, em biết đến cô qua 1 bộ phim đó là Tết chia sẻ. Cô đã ngoài 40 tuổi rồi.

Cô Việt Hương có ngoại hình nhỏ nhắn nhưng rất dễ thương, cô còn có một khuôn mặt xinh xắn. Đôi mắt của cô nhỏ nhưng rất long lanh. Cái miệng cười rất duyên với hàm rawg trắng muốt như tuyết…”

viet-huong-1-1675331820.jpg
viet-huong-1675331820.jpg
 

Nữ diễn viên hạnh phúc, muốn dành tặng 1 cặp vé xem cô diễn cho fan nhí này: “Cám ơn con cô không biết con bao nhiêu tuổi, ở đâu? Cô muốn ôm con 1 cái, tặng con cặp vé đi xem cô diễn, con coi xong chắc con viết lại bài tả cô là hoa hậu luôn á kkk!

Bài tập làm văn tả em đẹp như tranh vẽ cả nhà ơi!”

viet-huong3-1675331820.jpg
 

Việt Hương là một trong những danh hài nổi tiếng của showbiz Việt, cô có nhiều vai diễn chung với các nghệ sĩ như Hoài Linh, Chí Tài…Bên cạnh đó, cô còn dảm nhiệm nhiều vai trò khác như MC, giám khảo của nhiều chương trình thực tế, đóng nhiều vai trong các phim như Gái Già Lắm Chiêu, ,49 Ngày 2, Pháp sư mù: Ai chết giơ tay...Cô còn được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn với nghệ sĩ Hoài Phương. Hiện tại, Việt Hương đã chuyển hẳn về Việt Nam sinh sống sau thời gian dài định cư ở nước ngoài, nữ diễn viên tích cực hoạt động showbiz và đi từ thiện.

 

Việt Hương có câu trả lời đầy bất ngờ khi được gợi ý sinh thêm con

Những chia sẻ của Việt Hương về việc sinh thêm con thu hút được sự quan tâm của khán giả.