Giải trí

Việt Hương có câu trả lời đầy bất ngờ khi được gợi ý sinh thêm con

Việt Hương có câu trả lời đầy bất ngờ khi được gợi ý sinh thêm con

Việt Hương là một trong số những nữ nghệ sĩ nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân viên mãn và được chồng cưng chiều hết mực.

viet-huong-1

Mới đây, trên trang cá nhân Việt Hương đăng tải khoảnh khắc vui vẻ, tạo dáng nhí nhảnh bên con gái thu hút được sự chú ý. 2 mẹ con diện trang phục “tone sur tone” tím trẻ trung, năng động. Đáng chú ý, Việt Hương cũng trả lời thẳng thắn khi bạn bè, họ hàng và khán giả gợi ý nên sinh thêm con trai: "Mùng 7! Còn mùng còn Tết, cả nhà ăn tới đâu rồi? Mẹ con em vẫn đi diễn sân khấu, chưa có ăn bao nhiêu xuống thêm 1 ký. Có 1 đứa con gái cũng được, mình hiếm con? Tết ai cũng chúc đẻ thằng con trai. Do cơ địa mình sinh khó, thập tử nhất sinh", Việt Hương chia sẻ.

viet-huong

Theo như nữ nghệ sĩ chia sẻ do cơ địa nên việc sinh con của cô gặp khó khăn nên cô hạnh phúc khi có ái nữ bên cạnh là đủ rồi. Dưới phần bình luận, nhiều người dành lời khen cho sắc vóc của 2 mẹ con, ai nấy đều nói vui rằng trông thoáng qua như “2 chị em”.

“Mới nhìn em cứ tưởng 2 chị em. Chúc gia đình chị luôn luôn sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, vạn sự như ý”

“Đẻ ra nhiều tác phẩm và sản phẩm nghệ thuật cho bà con thưởng thức là đẻ dài dài được nha chị ơi”

Nhìn hai mẹ con đẹp quá, con gái càng lớn càng xinh…là một số bình luận của khán giả.

viet-huong-2

Cặp đôi Việt Hương - Hoài Phương là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng trong showbiz Việt. Cả hai ghi dấu ấn qua các tác phẩm nghệ thuật cũng như hành trình thiện nguyện ấn tượng. Tuy là danh hài đình đám, thế nhưng Việt Hương rất ít khi chia sẻ cuộc sống cá nhân với người hâm mộ, đặc biệt là mọi thông tin về cô con gái ruột. Cặp đôi hạn chế cho con lên sóng, có lẽ vì muốn bảo vệ cuộc sống riêng tư cho con.

 

Hoàng Mập lên tiếng khi bị nói ‘dựa hơi’ Việt Hương để nổi tiếng

(Techz.vn) Phản ứng của diễn viên Hoàng Mập khi bị nói ‘dựa hơi’ Việt Hương để nổi tiếng.