Giải trí

Việt Hương báo tin vui, lấy lại phong độ sau thất bại ê chề thất thoát tiền tỷ

Việt Hương  báo tin vui, lấy lại phong độ  sau thất bại ê chề thất thoát tiền tỷ

Dự án mới nhất của nữ danh hài Việt Hương được công chiếu trên Youtube có tên “Cân mẹ”, được chuyển thể  vở kịch nói "Mẹ yêu" từng gây tiếng vang tại sân khấu kịch Sài Gòn.

Được nữ diễn viên đầu tư tiền tỷ nhưng tập 1 của “Cân Mẹ” chỉ thu về nửa triệu lượt view sau 3 ngày công chiếu, Việt Hương thậm chí cũng đã thừa nhận thất bại của mình trên trang cá nhân:  "Sau 3 ngày suy nghĩ, Hương quyết định đăng. Thất bại của Việt Hương với dự án web drama "Cân mẹ" tiền tỷ. Có thành công có thất bại, bao năm làm nghề lại học 1 kinh nghiệm cho bản thân, ê-kíp đã làm tốt nhất rồi, fan Hương ủng hộ rồi, mọi người ơi Hương cám ơn tất cả. Nhưng thất bại mình phải tự nhìn nhận để rút ra kinh nghiệm, có thể mình đã cũ trong suy nghĩ, trong tư duy rồi, phải học hỏi thêm. Thất bại chùn bước, thức suy nghĩ... Làm là do Hương đam mê không ai ép mình, nhưng làm là phải thành công. 1 khi không thành công thì phải nhìn lại bản thân. Ông bà có câu rất tâm đắc với Hương "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", sẽ tự xem lại mình lệch chỗ nào sẽ chỉnh chỗ đó. Thất bại là cái "Cân mẹ". Ai trong nghề cho em xin góp ý về chuyên môn. Vài dòng tự an ủi bản thân, sẽ ra sản phẩm khác tốt hơn ạ. Cám ơn khán giả đã luôn ủng hộ Hương".

Sau dòng chia sẻ chân tình trên mạng xã hội, Việt Hương thể hiện thái độ cầu tiến dù cho cô đã là một tên tuổi gạo cội trong showbiz.

Dường như tâm huyết của Việt Hương đã được đền đáp khi tập 2 của bộ phim với tựa đề Chồng bé Ba số 1 được chiếu vào hôm 2.5 đã gây được hiệu ứng bất ngờ khi đã lọt vào Top Trending, có gần 1 triệu lượt xem sau 12 giờ phát hành.

Việt Hương đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Lò mò lên top 27, thương mọi người, thương fan, mọi lần Top 1,2,3. Nay top 27 mà vui trong lòng. Uống ly cam lấy năng lượng leo tiếp.” Đây được xem là một tín hiệu tích cực để Việt Hương động viên bản thân và ê-kíp làm phim.

Việt Hương là nữ diễn viên có thực lực, có nhiều vai diễn gây ấn tượng đặc biệt là thành công với những lần kết hợp với nam danh hài Hoài Linh. Việt Hương cho biết thông thường khán giả ở Mỹ nghĩ cô là vợ của Hoài Tâm vì cả hai thường xuyên diễn chung với nhau. Chính vì sự nổi tiếng lâu năm trong làng giải trí việt, những sản phẩm hay sự xuất hiện của “bà xã Hoài Linh” nhận được sự yêu quý của đông đảo khán giả.

Vốn rất tâm đắc với đề tài tình mẹ và đã thực hiện nhiều tác phẩm liên quan, Việt Hương mong muốn chuyển tải tới khán giả câu chuyện về tình yêu một cách nhẹ nhàng cùng nhiều bài học sâu sắc về tình mẫu tử.

 

Streamer kiếm tiền tỷ mỗi tháng được Ngọc Trinh để mắt, rủ đi du lịch chung là ai?

(Techz.vn) Cư dân mạng xôn xao khi hot streamer Thầy Giáo Ba được "nữ hoàng nội y” lên kế hoạch du lịch cùng.