Smart Phone - Điện thoại

Video thực tế iPhone 13 'xanh lá cây': Không đẹp như tưởng tượng

Video thực tế iPhone 13 'xanh lá cây': Không đẹp như tưởng tượng

Bạn đang tự hỏi iPhone 13 và iPhone 13 Pro mới trông như thế nào với màu xanh lá cây? Đừng chờ đợi nữa, vì một video đầu tiên cho thấy chính xác cả hai điện thoại này trông như thế nào.

Video được chia sẻ bởi người dùng Twitter Majin Bu, người thường làm rò rỉ các mẫu iPhone trước khi phát hành. Với iPhone 13, Apple đặt một tên gọi vô cùng đơn giản cho phiên bản màu mới đó là Green, trong khi đó, phiên bản Pro lại có một cái tên mĩ miều hơn “Alpine Green”

Trong video bạn có thể thấy rằng, phiên bản iPhone 13 “không Pro” có một sắc xanh khá đậm so với những gì mà người dùng nghĩ, có thể là do hệ thống đèn trong video khá yếu nên màu sắc có vẻ đậm và có phần hơi tối. Trong khi đó, iPhone 13 Pro thì lại có màu sắc khá giống với phiên bản màu Midnight Green đã từng xuất hiện trên iPhone 11 Pro 

Về mức giá, màu xanh mới trên iPhone 13 series sẽ không thay đổi là 799 USD cho iPhone 13 và 999 USD cho iPhone 13 Pro. Những chiếc máy này sẽ lên kệ từ ngày 18/3 tới đây.

 

Apple ra mắt Màn hình Studio 27 inch, độ phân giải 5K, âm thanh hi-fi

(Techz.vn) Apple ra mắt Mac Studio với một sự thay đổi màn hình rất lớn, đó là dạng Studio Display hoàn toàn mới. Đây là bảng điều khiển 27 inch 5K với camera mặt trước, âm thanh hi-fi và tất nhiên là giá cao. Chúng ta hãy cũng tìm hiểu về màn hình này qua bài viết dưới đây.