Smart Phone - Điện thoại

Apple ra mắt Màn hình Studio 27 inch, độ phân giải 5K, âm thanh hi-fi

Apple ra mắt Màn hình Studio 27 inch, độ phân giải 5K, âm thanh hi-fi

Màn hình Studio đi kèm với một chân đế tích hợp cho phép bạn nghiêng nó lên đến 30 độ. Tuỳ chọn, bạn có thể nhận được một giá đỡ có thể điều chỉnh độ nghiêng và độ cao với một tay cân bằng và một bộ chuyển đổi ngàm VESA hỗ trợ cả hướng ngang và dọc.

Màn hình có kích thước 27 inch, độ phân giải 5K với 14,7 triệu điểm ảnh, độ sáng 600 nits, gam màu rộng Display P3 và hỗ trợ hơn một tỷ màu. Công nghệ True Tone cũng được tích hợp, tự động điều chỉnh nhiệt độ màu cũng như môi trường xung quanh các thay đổi. Studio Display có “lớp phủ chống phản chiếu hàng đầu trong ngành” cho “khả năng phản xạ cực thấp” để tạo sự thoải mái và dễ đọc hơn.

Đối với không gian làm việc có nguồn ánh sáng rực rỡ, có một tuỳ chọn kính kết cấu nano. Loại kính này, lần đầu tiên được giới thiệu trên Apple Pro Display XDR, tán xạ ánh sáng để giảm thiểu ánh sáng chói trong khi vẫn mang lại chất lượng hình ảnh tuyệt vời.

Studio Display có SoC A13 Bionic được tích hợp bên trong cho phép một số “trải nghiệm tuyệt vời với hệ thống âm thanh và máy ảnh tiên tiến”. Có một máy ảnh siêu rộng 12MP, ngoài ra màn hình này còn có tính năng tự động giữ bạn ở giữa khung hình khi bạn di chuyển xung quanh.

Ngoài ra còn có một micro “chất lượng phòng thu” với khả năng khử tiếng ồn khá tốt cho các cuộc gọi và ghi âm giọng nói “trong như pha lê”. Hệ thống âm thanh sáu loa có độ trung thực cao được tích hợp ngay bên trong, được Apple gọi là “tốt nhất từng được tạo ra cho Mac”. Trong số 6 loa đó, 4 loa là loa trầm triệt tiêu lực, giúp giảm thiểu sự biến dạng để tạo ra “âm trầm đậm, rõ ràng”, trong khi hai loa tweetẻ “tạo ra âm trung chính xác và âm cao rõ nét”.

Các loa hỗ trợ âm thanh không gian cho âm nhạc và video với Dolby Atmos, cho “Trải nghiệm xem điện ảnh thực sự”. Apple tự hào khoe rằng Màn hình Studio có sự kết hợp tốt nhất giữa máy ảnh và âm thanh từng được đưa vào màn hình máy tính để bàn,

Nó có ba cổng USB-C 10 GBps. Cổng Thunderbolt cho phép bạn kết nối Studio Display và bất kỳ thiết bị ngoại vi nào với máy Mac của mình bằng một cáp duy nhất và cùng một cáp cũng có thể cung cấp 96W điện cho máy tính xách tay Mac. Trên thực tế, Studio Display thậm chí sẽ sạc nhanh Macbook Pro 14 inch của bạn. Bạn có thể kết nối tối đa ba Studio Display với một Macbook Pro.

Về giá bán Studio Display có giá 1.599 USD cho cấu hình cơ bản. Nếu tính cả giá đỡ cao cấp thì tổng chi phí lên tới 2.299 USD. Ở thị trường châu Âu, giá khởi điểm là 1.749 Euro và phiên bản mô hình hàng đầu có giá 2.459 Euro. Hiện Studio Display đang có sẵn để người dùng có thể đặt hàng ngay hôm nay và sẽ lên kệ tại các đại lý ngày 18/3.

 

Apple chính thức ra mắt iPhone SE 2022: Chiếc iPhone giá rẻ nhất của Apple!

(Techz.vn) Apple vừa chính thức giới thiệu mẫu iPhone SE thế hệ thứ 3 với loạt nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng.