Smart Phone - Điện thoại

iPad Air 5 với chip M1 mạnh như iPad Pro, gây sốt vì 'giá rẻ' chỉ từ 13.6 triệu đồng

iPad Air 5 với chip M1 mạnh như iPad Pro, gây sốt vì 'giá rẻ' chỉ từ 13.6 triệu đồng

Tại sự kiện 'Peak Performance' diễn ra vào rạng sáng nay, bên cạnh iPhone SE 5G và iPhone 13 màu xanh lá, Apple cũng đã giới thiệu thế hệ iPad Air 5 với cải tiến quan trọng về hiệu năng.

Đúng như tên gọi hướng đến nâng cao hiệu năng tối đa, thế hệ iPad Air mới nhất được trang bị chip chip Apple Silicon M1 - con chip xử lý cực mạnh Apple dành cho máy tính Mac.

Năm ngoái, Apple đã gây sốt khi đưa con chip này lên iPad Pro và năm nay khi đưa lên iPad Air nó lại tạo được cơn sốt mới. Giờ dây, chiếc iPad Air 5 có thể xử lý các tác vụ với sức mạnh và độ mượt cao hơn.

Nâng cấp lớn thứ hai của iPad Air 5 là có thêm kết nối 5G cho phép người dùng kết nối internet tốc độ cao ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, vẫn có phiên bản Wifi với giá rẻ hơn.

Cải tiến quan trọng thứ ba trên iPad Air mới là việc đưa camera trước lên 12 megapixel với góc Ultra Wide (siêu rộng) hỗ trợ tính năng center stage để thực hiện các cuộc gọi video, học tập dễ tiện lợi hơn. iPad Air 5 cũng hỗ trợ đầy đủ với Apple Pencil thế hệ thứ 2.

Về thiết kế, iPad Air 5 gần như không thay đổi so với thế hệ trước. Đó vẫn là thiết kế viền vuông quen thuộc và có đến 5 lựa chọn màu sắc trong đó có màu xanh khá giống với Sierra Blue trên iPhone 13 Pro.

iPad Air 5 tiếp tục chỉ có 2 lựa chọn dung lượng 64GB hoặc 256GB với giá bán khởi điểm không thay đổi so với thế hệ trước tức là từ 599 USD tương đương 13.6 triệu đồng.

 

Cư dân mạng đổ 'đứ đừ' với màu xanh lá của iPhone 13 và iPhone 13 Pro

(Techz.vn) Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lá nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng sau buổi ra mắt sản phẩm mới diễn ra vào đêm qua theo giờ Việt Nam.