Smart Phone - Điện thoại

Cư dân mạng đổ 'đứ đừ' với màu xanh lá của iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Cư dân mạng đổ 'đứ đừ' với màu xanh lá của iPhone 13 và iPhone 13 Pro

Rạng sáng nay, 9/3/2022, Apple đã chính thức cố bố loạt sản phẩm mới tại sự kiện 'Peak Performance'. Ngay từ cái tên đã cho thấy Apple tập trung vào việc đưa trải nghiệm người dùng lên cao với những thiết bị của mình. Và kết quả là đúng như vậy, khi Apple lần lượt giới thiệu iPhone SE mới với chip A15 Bionic, iPad Air 5 với chip M1 và máy tính Mac Studio với chip M1 Ultra cực mạnh.

iPhone 13 màu xanh lá

Tuy nhiên thứ được người dùng chú ý hơn cả lại chính là bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro Max với màu xanh hoàn toàn mới. Mặc dù đã được rò rỉ khá nhiều ngay từ trước khi buổi ra mắt diễn ra nhưng sự xuất hiện màu xanh lá mới của iPhone 13 vẫn khiến người dùng trầm trồ và được bàn tán nhiều nhất. 

iPhone 13 Pro cũng có thêm màu xanh Alpine Green mới 

Màu xanh của  iPhone 13 là màu xanh lá cây đậm trong khi đối với iPhone 13 Pro, Apple gọi là Alpine Green (màu xanh lá thông). Cả hai màu mới đều rất bắt mắt và mang tính đặc trưng riêng rất cao cho bộ đôi iPhone 13. Nhiều người dùng bình luận rằng, màu xanh mới còn đẹp hơn cả Sierra Blue.

Màu xanh mới khiến iPhone 13 trông bắt mắt hơn

Hiệu ứng tạo ra bởi màu mới trên iPhone 13 rất giống với năm ngoái khi Apple công bố màu tím trên iPhone 12. Tuy nhiên năm nay, cả iPhone 13 Pro cũng có màu mới trong khi năm ngoái chỉ dòng 12 thường có. Trên Twitter, iPhone 13 màu xanh gần như được nhắc tới nhiều hơn hẳn so với iPhone SE hay iPad mới.

Bộ đôi iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu mới sẽ mở bán rộng rãi từ 18/3

Bộ đôi iPhone 13 với màu mới sẽ vẫn giữ nguyên cấu hình và giá bán như cũ. Đợt mở bán đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày 11/3 tới và mở bán rộng rãi từ 18/3. Tại Việt Nam, các đại lý cho biết iPhone 13 và iPhone Pro màu xanh mới sẽ về hàng từ tháng 4.

 

Apple chính thức ra mắt iPhone SE 2022: Chiếc iPhone giá rẻ nhất của Apple!

(Techz.vn) Apple vừa chính thức giới thiệu mẫu iPhone SE thế hệ thứ 3 với loạt nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng.