Tư vấn A-Z

Vì sao không nên mua iPhone 14?

Vì sao không nên mua iPhone 14?

Gần như chắc chắn Apple sẽ trình làng mẫu iPhone thế hệ mới nhất của mình trong sự kiện Far Out. Với hàng loạt những rò rỉ về thiết kế, tính năng mới trong thời gian gần đây, liệu bạn có nên bỏ một khoảng tiền tương đối lớn để sở hữu mẫu iPhone thế hệ mới nhất hay không?

Thiết kế không đổi

maxresdefault

Ngoài màu sắc mới, iPhone 14 có lẽ sẽ vẫn giữ nguyên kiểu dáng thiết kế so với người tiền nhiệm iPhone 13. Máy vẫn sẽ sở hữu góc cạnh vuông vức, khung nhôm và khung thép dành cho phiên bản thông thường và màn hình phẳng quen thuộc. Chắc rằng, việc loại bỏ tai thỏ trên iPhone 14 Pro không phải là điều khiến bạn bận tâm lớn đâu đúng không? 

Hiệu năng thực tế không thay đổi nhiều

kyvongmanhinhducloiphone14_1300x730-800-resize

Từ trước đến nay, hiệu năng trên các mẫu iPhone vẫn đáp ứng được sự mượt mà, nhanh nhậy qua từng vòng đời. Thậm chí các mẫu iPhone thế hệ cũ vẫn mang đến sức mạnh vượt trội hơn so với các thiết bị Android thế hệ mới nhất. Chính vì vậy, bạn đừng e ngại rằng iPhone 12 hay iPhone 13 sẽ chạy chậm hơn đáng kể so với iPhone 14. Các mẫu iPhone cũ vẫn đủ khả năng để bao cân mọi tác vụ, chiến mọi tựa game cân não nhất mà không cần đến iPhone 14. Tất nhiên, việc lựa chọn một thiết bị iPhone cũ hoặc sử dụng tiếp chiếc iPhone mà bạn đang sử dụng cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí rất lớn.

Camera nâng cấp nhưng iPhone 13 vẫn quá tốt

ro-ri-2-mau-moi-cua-iphone-14-team-me-mau-xanh-la-va-hong-chuan-bi-tien-dan-di-thoi-29b-6219180

Camera trên iPhone 14 Pro được đồn đoán là sẽ sử dụng cảm biến lên đến 49MP. Hứa hẹn một chất lượng ảnh chụp chi tiết hơn, khả năng chụp đêm tốt hơn. Thế nhưng, nếu bạn đang sử dụng một chiếc iPhone 13 và thử chụp trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, vẫn đáp ứng quá tốt phải không nào. Nếu bạn là một người không mấy đam mê với bộ môn nhiếp ảnh, không quá cầu toàn từ ảnh chụp từ thiết bị di động thì 49MP trên iPhone 14 Pro không phải là vấn đề quá lớn khiến bạn lăn tăn.

Giá bán cao hơn

Screen Shot 2022-09-07 at 18-58-53

Giá bán dự kiến của mẫu iPhone 14 Pro cao hơn 100 USD so với phiên bản cũ. Với ngoại hình và hiệu năng không có nhiều thay đổi khác biệt so với phiên bản cũ, liệu bạn có chấp nhận một mức giá cao dành cho mẫu iPhone 2022. Vâng! Bạn có thể chờ iPhone 15 với thiết kế đổi mới, cổng kết nối USB-C đầy tiện lợi.

 

Chức năng màn hình luôn sáng trên iPhone 14 Pro hoạt động ra sao

(Techz.vn) Chức năng Always on Display (màn hình luôn sáng) lớn chỉ có trên mẫu iPhone 14 Pro.