Smart Phone - Điện thoại

Chức năng màn hình luôn sáng trên iPhone 14 Pro hoạt động ra sao

Chức năng màn hình luôn sáng trên iPhone 14 Pro hoạt động ra sao

Tính năng Always on Display (Gọi tắt là AOD) sẽ có mặt trên mẫu iPhone thế hệ mới nhất. Nguồn tin từ 9to5Mac cũng vừa chia sẻ về chức năng AOD trên iPhone 14 như sau:

chi-bao-pin-truyen-thong-tren-iphone-14-TECHRUM-cover322b257f063bc400

Màn hình sẽ tối đen hoàn toàn khi xuất hiện màn hình AOD và gỡ bỏ tính năng Depth Effect Wallpaper. Đồng thời, các tiện ích vẫn sẽ được hiển thị dưới chế độ AOD. Nội dung hiện trên màn hình khóa ở chế độ bình thường và chế độ AOD là giống nhau. Với loạt những tiết lộ trên, chắc hẳn iPhone 14 Pro mới sẽ mang đến trải nghiệm tính năng màn hình luôn sáng thú vị hơn so với Android. 

Một rò rỉ thú vị khác xoay quanh thanh trạng thái của iPhone 14 Pro, đó chính là dung lượng pin hiển thị cũng sẽ được mang trở lại, nằm ở bên trái viên pin. Tuy nhiên, nó chỉ xuất hiện trên iPhone 14 Pro. Bên cạnh đó, biểu tượng sóng, nhà mạng, mạng kết nối sẽ được đưa sang bên trái, còn biểu tượng định vị, phần trăm pin và tình trạng thỏi pin sẽ được bố trí sang bên phải. 

Chưa hết, Apple cũng đang có ý định thiết kế lại giao diện Camera trên iPhone 14 bằng cách đưa các chấm thông báo liên quan đến quyền riêng tư vào khu vực cảm biến và camera trước. 

Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt iPhone 14 cũng loạt sản phẩm mới vào ngày 7/9 trong sự kiện Far Out. Bạn đọc TechZ hãy đón đợi những thông tin nóng hổi về sản phẩm này nhé. 

 

Apple Watch Pro lộ diện: Thay máu thiết kế hoàn toàn!

(Techz.vn) Thực sự bất ngờ với sự có mặt của Apple Watch Pro trong sự kiện Apple vào nửa cuối năm nay.