Giải trí

Vén màn quá khứ hiếm ai biết của Lý Nhã Kỳ, bí mật sau tên gọi và cuộc sống giàu có mới gây choáng

Vén màn quá khứ hiếm ai biết của Lý Nhã Kỳ, bí mật sau tên gọi và cuộc sống giàu có mới gây choáng

Lý Nhã Kỳ gắn liền với hình ảnh sang chảnh, có cuộc sống xa xỉ bậc nhất làng giải trí. Không thiếu ngôi sao giàu có, nhưng giàu đến độ buồn chán thì đi mua đất, rảnh rỗi lại đưa hột xoàn ra đếm như Lý Nhã Kỳ thì quả thật chẳng có mấy người. Cuộc sống độc lập, giàu có của Lý Nhã Kỳ là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Nhưng đó chỉ là bề nổi mọi người nhìn thấy, vẫn còn những góc khuất hiếm ai biết được.

ly-nha-ky-7

Khán giả vẫn tưởng Lý Nhã Kỳ “sinh ra đã ngậm thìa vàng”, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Trong một chương trình truyền hình mới đây, cô bật khóc nức nở khi nhớ lại quá khứ cơ cực mình đã trải qua. Người đẹp cho biết, bố cô từng là bộ đội đặc công. Sau chiến tranh, ông bị mất 1 chân và chịu đến 93% thương tích. Suốt 17 năm bố Lý Nhã Kỳ nằm trên giường bệnh, mọi sinh hoạt đều trông cậy vào người thân.

“Khoảng thời gian đó gia đình tôi vô cùng khó khăn. Năm bố bị liệt tôi mới lên 7. Một mình mẹ khi đó còn rất trẻ đã phải cáng đáng lo lắng cho cả gia đình với 3 con thơ. Cảnh thiếu ăn là chuyện hàng ngày”, Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

ly-nha-ky-1

Biến cố ập đến khi mẹ Lý Nhã Kỳ bất ngờ bị kiệt sức, phải nằm tĩnh dưỡng. 3 chị em Lý Nhã Kỳ người lớn nhất chỉ mới 13 tuổi đã phải chia nhau làm việc đỡ đần bố mẹ. Người lớn nhất đi bán buôn, người ở giữa chăm sóc cha, còn Lý Nhã Kỳ thì vừa chăm mẹ vừa làm thêm kiếm tiền. Công việc khi đó của cô là lột vỏ điều, kiếm thêm chút ít phụ giúp gia đình.

ly-nha-ky-6

Nhớ lại năm tháng khốn khổ đó, Lý Nhã Kỳ vẫn chưa hết rùng mình: “Những tháng ngày khó khăn ấy, trong ký ức của tôi là chuỗi ngày ăn khoai luộc. Đến bữa, 3 chị em phải xới lên để bát cơm trông đầy đặn, nhìn thấy nhiều hơn để khi ăn có cảm giác no”.

Thế nhưng, cũng nhờ những khó khăn đã nếm trải mà về sau Lý Nhã Kỳ trở nên mạnh mẽ hơn, không bao giờ đầu hàng dù gặp khó khăn. Vì từng trải qua cuộc sống vất vả nên cô càng chăm chỉ làm từ thiện, mong rằng có thể giúp đỡ những mảnh đời kém may mắn.

ly-nha-ky-2

ly-nha-ky-4

ly-nha-ky-6

Năm Lý Nhã Kỳ 23 tuổi, bố cô qua đời. Sự ra đi của bố là cú sốc, mất mát rất lớn mà người đẹp đến bây giờ vẫn chưa thể nguôi ngoai. Ít người biết, nghệ danh của cô có liên quan đến bố, được mỹ nhân này xem là cách để tưởng nhớ ông.

ly-nha-ky-3

ly-nha-ky-5

Tên thật của Lý Nhã Kỳ là Trần Thị Thanh Nhàn, nhưng cô chọn nghệ danh Lý Nhã Kỳ. Trong đó, Lý là tên của người bố đã khuất, Nhã là nhàn nhã, Kỳ là trường kỳ. Cô mong muốn bố mình sẽ luôn sống mãi.

 

Phản ứng của Hoài Linh khi bị đàn em mỉa mai kết quả điều tra từ thiện, khán giả kiên quyết tẩy chay

(Techz.vn) – Mặc dù được kết luận là không phạm tội, cũng chẳng bị khởi tố nhưng Hoài Linh vẫn phải hứng chịu nhiều chỉ trích. Mới đây nam danh hài còn bị đàn em trong nghề mắng thẳng vì chuyện ngâm tiền từ thiện.