Giải trí

Vén màn bí mật sốc mối quan hệ giữa vợ kém 32 tuổi của Thương Tín và bạn thân đã qua đời của chồng

Vén màn bí mật sốc mối quan hệ giữa vợ kém 32 tuổi của Thương Tín và bạn thân đã qua đời của chồng

Thương Tín là một trong những nam diễn viên gạo cội của phim ảnh Việt Nam. Thời kì đỉnh cao thập niên 80-90, nam diễn viên sinh năm 1958 nổi đình đám với hàng loạt bộ phim ăn khách như: "Ván bài lật ngửa", "Săn bắt cướp", "Biệt đội Sài Gòn"... Tưởng chừng như cuộc đời của Thường Tín sẽ trải đầy hoa hồng nhưng vì thói ăn chơi, cờ bạc mà cuối đời, ông phải sống nghèo khổ, chật vật. Dù vậy, bên cạnh nam diễn viên vẫn có một người vợ kém 32 tuổi chăm lo và sinh cho cho anh 1 cô con gái.

Thương Tín thời trẻ cực kì đào hoa

Từng trải qua 4 đời vợ và hàng loạt những mối tính tốn giấy mực của báo chí, có ai ngờ người cuối cùng bên ông lại là một người bình thường kém ông tới 32 tuổi. Vợ Thương Tín - chị Kim Chi - quê ở Phan Rang, cùng quê với chồng. Mối quan hệ của họ bắt đầu khá đặc biệt, khi Kim Chi là người yêu của bạn thân Thương Tín. Không may là người bạn này đột ngột qua đời, bỏ lại cô bạn gái đau lòng khôn xiết. 

Vợ con hiện tại của Thương Tín

Thương xót cho người yêu của bạn thân, Thương Tín đã dành sự quan tâm, hỏi han thường xuyên, mong cô sớm quên đi nỗi buồn mất bạn trai. Tuy nhiên, trong quá trình tiếp xúc, cả hai vô tình nảy sinh mối quan hệ nam nữ và gây ra "sự cố ngoài ý muốn". Đây cũng là mối lương duyên của họ khi sau bao băn khăn, phân vân đã quyết định cùng chung sống và chăm lo cho con gái nhỏ. 

Sáu Tâm của Biệt Động Sài Gòn từng cho biết: "Người vợ này là số phận của tôi. Tất cả đều là duyên nợ. Khi mình có đầy đủ kinh tế, muốn một đứa con cũng không có. Khi mình nghĩ không thể có con thì lại có. Con gái bây giờ là niềm hạnh phúc nhất của tôi". Cho đến hiện tại, con gái của Thương TínKim Chi đã học tiểu học, càng lớn càng có nhiều nét giống với bố.

Con trai cả Thương Tín

Ngoài con gái út, Thương Tín còn có con trai cả (với vợ đầu Thủy Tiên) tên là Bùi Thanh Tùng, sinh năm 1978, hiện là ca sĩ phòng trà. Con gái thứ 2 không rõ tên, là kết quả tình yêu của nam diễn viên và người vợ giàu có, xinh đẹp tên Xuân. 

Khi còn trẻ thì dính thị phi chuyện tình cảm, lúc về già Thương Tín lại rơi vào ồn ào nhận tiền quyên góp. Mới đây nhất, nam nghệ sĩ sinh năm 1958 bất ngờ tố Trịnh Kim Chi - người kêu gọi quyên góp giúp đỡ Thương Tín - mập mờ trong chuyện mua bảo hiểm hơn 200 triệu đồng cho con gái, thậm chí còn muốn công an vào cuộc để sao kê tiền quyên góp mà đàn em kêu gọi.

Trước động thái cực phũ của Thương Tín, Trịnh Kim Chi đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của mình. Cô viết:

"Mọi người thân mến!

Từ hôm qua đến giờ Chi nhận được nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn hỏi thăm và chia sẻ của mọi người, thật sự cảm động… ân tình này Chi không biết phải nói thế nào ngoài lời cám ơn đầy trân quý… Chi vẫn ổn… nói là ổn nhưng buồn, buồn nhiều lắm, nhưng thôi Chi sẽ không nói gì nhiều để phiền lòng mọi người và làm câu chuyện thêm phức tạp. Chi xin công bố tất cả quá trình Chi đứng ra làm cầu nối để Mạnh Thường Quân giúp đỡ Anh Thương Tín để mọi người có thông tin chính xác ạ: Một lần nữa Chi xin nhắc lại là từ khi đứng ra giúp Anh Tín,Chi chỉ công bố duy nhất số tiền MTQ quyên góp phần bên Chi là: 406.756.000( chi tiết đã được Chi chia sẻ lại trên trang cá nhân sáng nay ) ngoài số tiền này ra Chi hoàn toàn không biết gì về số tiền nào nữa…

Anh Tín là đồng nghiệp và cũng là đàn anh trong nghề,Chi luôn tôn trọng và muốn giữ hình ảnh cho Anh ấy,mong Anh ấy ổn định cuộc sống với gia đình nên Mọi người xem xong, xin hãy khép câu chuyện này lại,để tất cả được bình yên… Và Chi cũng xin mọi người đừng comment những câu nặng nề dưới bài viết tránh làm tổn thương đến người khác. Chi cám ơn mọi người vì đã hiểu và thương Chi".

Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm, chú ý đặc biệt của khán giả.

 

Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm đăng đàn tâm trạng sau khi vợ cũ U70 tuyên bố cực căng hậu ly hôn

(Techz.vn) Sau khi Đàm Vĩnh Hưng ly hôn vợ cũ, động thái của cả hai nhận sự chú ý đặc biệt của khán giả.