Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm đăng đàn tâm trạng sau khi vợ cũ U70 tuyên bố cực căng hậu ly hôn

Đàm Vĩnh Hưng nửa đêm đăng đàn tâm trạng sau khi vợ cũ U70 tuyên bố cực căng hậu ly hôn

Đàm Vĩnh Hưng là một trong những nam ca sĩ được khán giả vô cùng yêu mến và quan tâm. Thường xuyên "thả thính" fan girl khiến bao người si mê "không lối thoát", mãi đến gần đầy, dân tình mới "ngã ngửa" khi biết được thông tin giọng ca Lâu Đài Tình Ái đã có vợ U70 hơn 10 năm và cả hai hiện đang ly hôn.

Cụ thể, "ông hoàng nhạc việt" và "bà trùm bầu show" tại Mỹ - Jackie Liên Phạm - kết hôn từ 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Việc hai vợ chồng không có con chung và cũng không phân chia tài sản sau ly hôn làm dấy lên tin đồn nam ca sĩ kết hôn giả để lấy quốc tịch Mỹ. Trước mọi ồn ào, phía Đàm Vĩnh Hưng nói thẳng rằng không muốn đề cập đến vấn đề này vì sợ mọi chuyện "sẽ đi xa hơn" và một phần nữa là do phản ứng tiêu cực hiện tại của khán giả. Dù vậy, mọi động thái của Đàm Vĩnh Hưng và vợ cũ đều nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, bầu show Jackie Liên Phạm bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất kèm dòng trạng thái có nội dung gây chú ý: “Thế giới đông người nhưng chỉ có riêng ta. Liên Phạm sống thật, nên không phải che giấu”. Có vẻ như vợ cũ của Mr. Đàm đang thể hiện cô đơn khi nói ra con người thật của mình, cùng với hình ảnh phì phèo điếu xì gà, trông bà như chất chứa nhiều tâm sự không biết bày tỏ cùng ai.

Không lâu sau đó, Đàm Vĩnh Hưng lúc nửa đêm cũng đăng đàn đầy tâm trạng. Anh viết: "Rồi mùa buốt giá cũng qua mau, lời hẹn đầu ai nhớ dài lâu...". Dù không rõ có phải nam ca sĩ nhắc đến vợ cũ hay không nhưng "lời hẹn đầu" được anh đè cập chắc hẳn là dành cho người mà anh từng yêu đương, hẹn hò. Mr. Đàm vốn là người thẳng tính, hiếm khi ẩn ý chuyện tình cảm trên MXH nên chắc hẳn "ai đó" được nam ca sĩ nhắc tới phải là người cực kì đặc biệt với anh.

Còn về quan hệ của Đàm Vĩnh HưngJackie Liên Phạm hậu ly hôn, có thể thấy họ vẫn thân thiết "như chưa từng có cuộc chia ly". Cả hai thường xuyên tương tác qua lại trên MXH, công việc vẫn hợp tác bình thường. Thậm chí khi gặp lại vẫn tỏ ra quan tâm, ân cần với đối phương. Quan hệ có phần "kì lạ" giữa cả hai càng khiến khán giả thêm tò mò hơn.

 

Tin nóng tối 19/12: Mỹ Tâm báo tin vui ở tuổi 40, Nam Em lộ gương mặt bầm dập, mắt đỏ hoe vì khóc

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 19/12: Mỹ Tâm bất ngờ báo ‘tin vui’ sau thời gian dài giữ kín, khán giả phấn khích gửi lời chúc mừng; Nam Em lộ gương mặt bầm dập, hai mắt đỏ hoe như vừa bị đánh, lý do khiến dân tình xót xa;...