Giải trí

Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục tìm người giúp việc, CĐM đồng loạt gọi tên Ngọc Trinh gây xôn xao

Tỷ phú Hoàng Kiều tiếp tục tìm người giúp việc, CĐM đồng loạt gọi tên Ngọc Trinh gây xôn xao

Sáng 11/7 (theo giờ Việt Nam), trang Fanpage của tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ đăng tải bài đăng song ngữ gây chú ý. Cụ thể, tỷ phú 77 tuổi tiếp tục có nhu cầu tuyển người chăm sóc, sống ngay trong cơ ngơi của ông. Nguyên văn bài đăng như sau.

“Cần người trông em và nấu ăn gấp! Ventura County, California.

Ông Hoàng Kiều cần tuyển một nữ nấu ăn và trông em (không vướng bận gia đình), giúp trông em và nấu ăn, ở trong nhà. Nếu quý vị muốn làm, xin liên lạc chúng tôi qua tin nhắn Facebook để được phỏng vấn. Chúng tôi chỉ tuyển những người hiện đang ở Mỹ".

Ngay lập tức, cư dân mạng đã “tràn” vào bình luận. Ai cũng nhận ra đây là “job cũ” mà đại gia Việt Kiều đã đăng tải. Đặc biệt, nhiều người còn “réo tên” tình cũ Ngọc Trinh vì dường như “nữ hoàng nội y” cũng đang độc thân với ngôn từ mang đậm tính “cà khịa”.

Trước đó, vào khoảng 4 tháng trước, Fanpage của Hoàng Kiều từng đang tin tuyển người chăm sóc trọn đời.

“Cần người trông em và nấu ăn gấp!

Ông Hoàng Kiều cần tuyển một người phụ nữ khoảng 40 tuổi (độc thân, không con cái), giúp việc trông em và nấu ăn, ở trong nhà, lương một năm $36,000 (khoảng 830 triệu đồng), bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác. Ông muốn bà ta sẽ chăm sóc ông đến cuối đời. Y tá (LVN) càng tốt. Lương của LVN là $100,000 một năm (khoảng 2,3 tỷ), bảo hiểm sức khỏe và các quyền lợi khác.

Nếu quý vị muốn làm, xin liên lạc chúng tôi qua tin nhắn Facebook để được phỏng vấn".

Nhiều ý kiến chắc rằng Hoàng Kiều là người vô cùng khó tính, thế nên dù đã đăng tuyển 4 tháng nhưng vẫn chưa thể nào tìm được người giúp việc dù có rất nhiều phúc lợi đằng sau.

Gần đây, vị tỷ phú này còn thường xuyên bị gọi tên vì ồn ào yêu đương với “nữ hoàng nội y” trước đây. Cụ thể, CĐM “khui” lại nguyên nhân khiến đại gia U80 “đá” Ngọc Trinh không thương tiếc.

“Tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc yêu tôi. Tôi biết vậy tôi mới bỏ. Hiểu chưa? Tôi biết con người đó không tốt. Nó nói tôi 'em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ' thì thôi tôi biết rồi. Từ bây giờ đừng đả động đến Ngọc Trinh gì nữa".

Về phía Ngọc Trinh, dường như người đẹp này không quan tâm đến thị phi ngoài kia. Cô vẫn vui vẻ chuyển đến sống cùng biệt thự với Vũ Khắc Tiệp, ngày ngày vui chơi và chụp những bộ ảnh vô cùng nóng bỏng.

 

Hậu ồn ào cha nuôi, Hoài Lâm bỏ nghệ danh Hoài Linh đặt hơn 10 năm, Mr.Đàm giải thích lí do đằng sau

(Techz.vn) Giữa lúc ồn ào của cha nuôi chưa lắng xuống, Hoài Lâm bất ngờ bỏ nghệ Hoài Linh đặt trong suốt 10 năm qua để thay thế bằng cái tên mới. Đàm Vĩnh Hưng cũng giải thích lí do đằng sau khiến CĐM ngỡ ngang.