Giải trí

Tuyên bố giảm 15 kg, Phan Như Thảo để lộ dấu hiệu tăng cân trở lại

Tuyên bố giảm 15 kg, Phan Như Thảo để lộ dấu hiệu tăng cân trở lại

Phan Như Thảo từng là người mẫu, diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp và gợi cảm. Thậm chí, cô từng được kì vọng sẽ “vượt mặt” cả Ngọc Trinh vào thời điểm đó.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với đại gia Đức An và sinh con gái đầu lòng vào năm 2016, Phan Như Thảo lại có dấu hiệu tăng cân chóng mặt, khác hoàn toàn so với hình ảnh mỹ miều ngày xưa.

Qua đó, cô nàng cũng quyết tâm giảm cân để có sức khỏe chống dịch và dần dần đạt được thành quả khi giảm tới 15 kg.

Mới đây nhất, trong một đoạn clip thì chân dài sinh năm 1988 nói về cuộc sống hàng này, cô trang điểm nhẹ nhàng, mặc một bộ đầm suông len tăm màu xa lá mạ. Có thể thấy, gương mặt của Phan Như Thảo đã trở nên thanh thoát hơn hẳn.

Tuy nhiên, ở một số góc quay nghiêng, Phan Như Thảo lại để lộ các khuyết điểm như nọng cảm, bắp tay, mỡ lưng vẫn còn khá nhiều. Nhiều người nghi ngờ rằng người đẹp đang có dấu hiệu tăng cân trở lại.

Nhưng CĐM bênh vực cho Phan Như Thảo khi cô từng nặng tới 80 kg. việc đánh bay toàn bộ mỡ trong vòng vài tháng là không hề đơn giản. Đến nay, cựu người mẫu vẫn đang nỗ lực tập luyện giảm cân và ăn uống khoa học để có được thân hình hoàn hảo nhất.

Dù giảm cân được nhiều, nhưng Phan Như Thảo cũng phải đối mặt với rất nhiều vấn đề không mong muốn như mặt hóp hơn, lộ rõ rãnh cười hoặc làn da chảy nhão chứ không được tròn căng như trước nhưng visual của mẹ bé Bồ Câu vẫn được đánh giá rất cao.

 

Thêm 1 cô gái tố thủ môn nổi tiếng Việt Nam ‘cắm sừng’, lí do chia tay khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Sau ồn ào làm bạn gái có thai, đã sinh con rồi chối bỏ, thủ môn nổi tiếng Việt Nam lại tiếp tục bị 1 cô gái khác tố “cắm sừng” khiến dân mạng vô cùng xôn xao.