Giải trí

Thêm 1 cô gái tố thủ môn nổi tiếng Việt Nam ‘cắm sừng’

Thêm 1 cô gái tố thủ môn nổi tiếng Việt Nam ‘cắm sừng’

Thời gian gần đây, MXH lan truyền thông tin một nam thủ môn, được coi là “idol trong làng bóng đá VIệt” làm bạn gái có thai, đã sinh con nhưng hiện tại lại chối bỏ trách nhiệm và đang hẹn hò với một cô gái khác.

Mới đây nhất, trên trang Tik Tok của một hot girl có tên N.H.Q cũng “bóc phốt” một người được cho là nam thủ môn vướng ồn ào mới đây.

Cụ thể, cô gái này đăng tải dòng trạng thái: “Đợt Dubai anh nói: 'Tình cảm anh với em nên dừng lại. Anh muốn tập trung cho thi đấu”,  nhưng ngay sau đó, cô nàng đã phát hiện ra thực chất nam cầu thủ này chia tay cô để yêu một người khác. Theo đó, N.H.Q còn đăng tải hình ảnh mình nói chuyện cùng nam thủ môn này và hình ảnh anh hẹn hò với bạn gái mới.

Cô gái này còn đính kèm một dòng trạng thái: “Muốn biết cái gì. Nói nhanh, yêu bóng thôi nhé còn yêu cầu thủ thì hên xui”.

Dù hình ảnh không rõ ràng, nhưng dưới phần bình luận, CĐM đã chỉ “đích danh” danh tính là nam thủ môn đình đám V.T. Cô gái này còn thích bình luận khi có 1 người nói rằng thấy cô tại một sân vận động nổi tiếng tại Hải Phòng.

Trước đó, thủ môn này cũng đang vướng nghi vấn chối bỏ trách nhiệm với bạn gái gây bão dư luận. Thời gian qua, nam danh thủ này cũng gây chú ý khi có kĩ năng tốt và là “trụ cột” trong các trận đấu của đội tuyển U23 Việt Nam.

Đến nay, thủ môn này vẫn chưa lên tiếng về ồn ào nói trên. Tuy nhiên, những ý kiến của CĐM vẫn chỉ là nghi vấn và chưa có thông tin rõ ràng.

 

Rộ tin nam thủ môn nổi tiếng Việt Nam làm bạn gái có thai rồi chối bỏ, CĐM đồng loạt gọi tên 1 người

(Techz.vn) MXH tràn lan thông tin một nam cầu thủ nổi tiếng Việt Nam có hành động vô trách nhiệm với bạn gái. CĐM phẫn nộ và lập tức nghi vấn một người.