Giải trí

Cách đối xử của Lisa – Leon với anh hai Subeo

Cách đối xử của Lisa – Leon với anh hai Subeo

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà còn có một tổ ấm vô cùng viên mãn bên chồng và ba con. Qua đó, cặp song sinh Lisa – Leon được bố mẹ dạy dỗ khéo léo và vô cùng thân thiết với anh hai Subeo. Tuy nhiên, tính cách cả hai lại khác nhau và được bộc lộ khi chơi đùa cùng Subeo.

Trên Instagram cua Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải nhiều khoảnh khắc đáng yêu của Lisa – Lon. CĐM bất ngờ phát hiện ra cặp song sinh của Kim Lý có cách gọi anh hai đầy thân thương nhưng hoàn toàn trái ngược nhau.

Qua đó, Lisa vẫn ra dáng một cô bé dịu dàng, đầy tình cảm và gọi Subeo là “Hai ơi, hai”. Trong khi đó, Leon lại gọi anh hai một cách đầy “cà chớn” khi đang đứng chơi trong khu vườn nhà nội, Leon muốn tìm anh nên đã gọi “Beo ơi, Beo ơi”. Quý tử nhà Hà Hồ còn xoay ngang xoay dọc, biểu cảm tìm anh trai khiến dân tình cưng xỉu.

Dù là cặp song sinh, Lisa và Leon lại có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Lisa càng lớn càng thể hiện sự điềm tĩnh, ở bên anh hai Subeo chỉ thích ôm ấp nhẹ nhàng. Người hâm mộ tan chảy khi thấy được tình cảm của Subeo dành cho em gái vì qua đỗi đáng yêu và ra dáng một người anh lớn.

Nhưng với Leon lại khác hoàn toàn, cậu lại vô cùng thích những trò chơi vận động mạnh với anh trai Subeo. Cậu nhọc đủ bày trò nghịch ngợm như thoải mái “phun mưa” vào mặt Subeo mà không sợ điều gì. Trong chuyến du lịch Paris mới đây, Leon còn đứng cổ vũ và hào hứng khi thấy anh hai chơi trò cảm giác mạnh với Kim Lý.

Nói về tính cách cặp song sinh, Hồ Ngọc Hà từng nhiều lần tiết lộ, Leon là một cậu bé có tính cách sôi nổi, hài hước, có rất nhiều "trò" khiến cả nhà luôn phải bật cười. Lisa lại là cô bé khá "bánh bèo", nhỏ nhẹ nhưng khi cần cũng rất quyết đoán, đôi khi còn nghịch hơn cả em trai.

"Nữ hoàng giải trí" vô cùng hạnh phúc khi đón chào các con và cùng con trải qua những chặng đường phát triển. Cô từng tâm sự: "Hà vẫn luôn biết ơn cuộc đời vì đã cho mình nhiều thứ, và đặc biệt là cho Hà được làm mẹ của những đứa con ngoan, đáng yêu và tình cảm, được thấu hiểu hơn tình yêu thiêng liêng, luôn sẵn sàng hy sinh và cố gắng cho con có được những điều tốt đẹp nhất".

 

Sao Việt đăng gì 23/7: Trấn Thành tung clip làm rõ chuyện ly hôn, ảnh tình cảm của Hà Hồ - Kim Lý

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 23/7. Trấn Thành tung clip làm rõ thực hư việc ly hôn Hari Won sau 6 năm chung sống gây sốt mạng xã hội. Đỏ mặt với loạt ảnh cực tình cảm của Hồ Ngọc Hà – Kim Lý, lộ mối quan hệ thật với Subeo