Giải trí

Minh Hằng ngày càng quyến rũ hậu lấy chồng, thần thái đỉnh cao

Minh Hằng ngày càng quyến rũ hậu lấy chồng, thần thái đỉnh cao

Sau khi tổ chức đám cưới đầy hoành tráng với ông xã đại gia, Minh Hằng tất bật quay trở lại các hoạt động trong showbiz Việt. Không chỉ tập trung cho gia đình, cô nàng còn rất biết cách cân đối cuộc sống. Nhưng ai cũng phải thừa nhận, Minh Hằng ngày càng nhuận sắc sau khi lấy chồng.

Mới đây nhất, trên trang Tik Tok của mình, Minh Hằng khiến dân tình trầm trồ khi tung ra clip bắt trend “ảo diệu”. Nữ ca sĩ xuất hiện đầy xuất thần với chiếc váy lấp lánh đỉnh cao với body đẹp không “góc chết”.

Bên cạnh đó, cô nàng còn gây sốt với thần thái ngút ngàn, tràn đầy quyền lực và kiêu sa tới từng khoảnh khắc. Hiện tại, đoạn clip trên của Minh Hằng đang thu hút sự chú ý và nhận lời khen ngợi của CĐM rất nhiều.

Cách đây không lâu, Minh Hằng từng có chia sẻ trong thời gian đầu của cuộc hôn nhân với ông xã Quốc Bảo. Cô thừa nhận bản thân đã sống thử với chồng một thời gian để xem có phải là người phù hợp để gắn bó hay không.

"Thực ra, vợ chồng tôi đã sống chung một thời gian trước đám cưới, để đảm bảo đối phương là người phù hợp gắn bó trọn đời. Sau lễ cưới, chúng tôi không thay đổi môi trường sống, chỉ là tâm lý hơi khác. Từ lúc sống thử đến khi kết hôn, tôi tự thấy mình dần biết cách vun vén gia đình. Ngày trước, xong công việc, tôi có thể tụ tập bạn bè cà phê nhưng hiện giờ, tôi dành nhiều thời gian chăm lo cho nhà cửa", Minh Hằng chia sẻ.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Minh Hằng tâm sự: "Lúc trước vì quá bận rộn, tôi hay ra ngoài ăn nhưng hiện tại, tôi thích nấu nướng ở nhà hơn. Quây quần bên người thân và ăn món mình nấu là một cảm giác rất đặc biệt. Chồng thấy tôi đi làm vất vả cả ngày vẫn dành thời gian nấu cho anh ăn sẽ cảm nhận được nỗ lực chăm sóc cho gia đình của tôi".

 

Bắt trọn cảnh Lâm Khánh Chi ‘khóa môi’ thân mật với tình tin đồn, ảnh giường chiếu gây xôn xao

(Techz.vn) MXH dậy sóng trước cảnh Lâm Khánh Chi ‘khóa môi’ vô cùng ngọt ngào bên tình tin đồn Song Duy, cảnh giường chiếu cũng “nóng” không kém.