Giải trí

Tuổi thơ đẫm nước mắt của Hoài Linh, Trấn Thành cùng các danh hài triệu đô

Tuổi thơ đẫm nước mắt của Hoài Linh, Trấn Thành cùng các danh hài triệu đô

Hoài Linh

Hoài Linh giàu có đến mức tự bỏ tiền túi để xây dựng nhà thờ Tổ trị giá 100 tỷ đồng. Dĩ nhiên, khối tài sản của nam danh hài hiện nay không phải dạng vừa. Tuy nhiên, trong quá khứ, tuổi thơ Hoài Linh trải qua khá nhiều sóng gió, bươn chải với đủ nghề.

hoai-linh-1

hoai-linh-2

Hoài Linh sinh ra trong gia đình có đông anh em. Ngay từ năm 10 tuổi, anh đã phải đi bán nước mía, làm rẫy để giúp đỡ gia đình. Trong một cuộc phỏng vấn, Hoài Linh tâm sự: “Quê tôi là quê biển, nên ngày xưa thường gánh muối để phụ giúp gia đình. Bây giờ lớn lên, sống xa quê nhưng lại thèm mùi biển. Vậy nên mỗi khi về quê là đều mua cá khô để ăn”.

hoai-linh-3

Mãi đến năm 1993, Hoài Linh được cậu bảo lãnh sang Mỹ và dần bén duyên với nghệ thuật. Nhờ cuộc gặp gỡ với Phương Trinh và Thanh Tuyền trong một đám cưới mà Hoài Linh gần như đổi đời. Anh được mời sang California để tham gia đại nhạc hội, bắt đầu đến gần hơn với khán giả.

Trường Giang

Hầu hết các khán giả đều biết rằng Trường Giang từng trải qua tuổi thơ khó khăn. Chàng hề xứ Quảng có cuộc sống chật vật trong ăn nhà lụp xụp, gần như không có tài sản giá trị nào. Tuổi thơ của anh trôi qua trong cơ cực, gia đình lại không theo nghệ thuật. Vì thế mà chẳng ai nghĩ Trường Giang có thể trở thành danh hài như hiện tại.

truong-giang-1

Khi còn đi học, Trường Giang từng chạy bàn làm thêm, bán hàng để kiếm tiền trang trải học phí. Thậm chí, sau khi đỗ khoa đạo diễn của trường sân khấu điện ảnh, anh chàng còn bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí.

truong-giang-2

Sau này, cơ duyên giúp Trường Giang gặp được Hoài Linh tại sân khấu Nụ cười mới. Từ đây, cuộc đời anh sáng sủa hơn rất nhiều. Bằng tài năng của mình, Trường Giang giờ đây là MC, diễn viên hài đình đám của showbiz Việt, sở hữu mức cát xê hàng đầu.

Trấn Thành

Trấn Thành hiện tại được xem là gương mặt nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt. Anh chàng phủ sóng ở hầu khắp các gameshow ăn khách, được rất nhiều nhãn hàng yêu thích, khán giả mến mộ. Trong quá khứ, Trấn Thành cũng không có tuổi thơ êm ả như nhiều người từng nghĩ.

tran-thanh-2

Gia đình Trấn Thành vốn làm công việc lao động bình dân. Ngoài ra, bố anh hàng ngày đi giao hàng. Ông thức khuya dậy sớm sửa máy công nghiệp để kiếm tiền nuôi con ăn học. Nhìn bố mẹ vất vả sớm chiều, Trấn Thành luôn tự nhủ sẽ làm mọi cách để giúp gia đình sống tốt hơn.

tran-thanh-1

Ngay sau khi tốt nghiệp lớp 12, Trấn Thành thhi vào trường sân khấu điện ảnh. Dù chỉ mới là sinh viên năm nhất nhưng anh chàng đã tranh thủ chạy show kiếm tiền. Cũng vì thế mà nam danh hài bị đuổi khỏi trường.

Việt Hương

Khác với những người đồng nghiệp trên, Việt Hương sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật lâu đời. Ông ngoại cô là nhà ảo thuật xiếc Huỳnh Thế Sơn, bố cô là nghệ sĩ xiếc Lâm Bằng. Bén duyên với nghệ thuật từ bé nên Việt Hương rất nhanh bộc lộ tài năng của mình.

viet-huong-1

viet-huong-2

Thế nhưng, vốn dĩ gia đình Việt Hương không được dư dả. Cô vốn tự lập từ nhỏ vì trải qua nhiều cơ cực. Việt Hương vừa làm công việc tay chân vừa nhận show đi hát cho quán ăn, nahf hàng. Sau này, cô thi đỗ trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh, bắt đầu có tên tuổi trong showbiz. Việt Hương được Minh Nhí nâng đỡ và dần trở thành nữ danh hài hàng đầu của Việt Nam.

 

Trấn Thành tố sao nữ đình đám vừa dính lùm xùm giật chồng ‘chơi xấu’ anh em

(Techz.vn) – Ngay trước ống kính máy quay, Trấn Thành tỏ ra bức xúc, liên tục tố Minh Hằng dùng tiền bạc để “vỗ mặt” anh em, bạn bè.