Giải trí

Sau khi nhập viện mổ, Nhã Phương lộ tình trạng đáng lo ngại khiến fan hoang mang

Sau khi nhập viện mổ, Nhã Phương lộ tình trạng đáng lo ngại khiến fan hoang mang

Nhã Phương vẫn luôn khiến khán giả phải ghen tị vì được Trường Giang chăm sóc tận tình. Thế nhưng, nhìn bộ dạng của nữ diễn viên sau khi sinh con, ai cũng lo lắng thay. Một lần nữa, fan cảm thấy xót xa khi thấy cô nàng tiều tụy, hốc hác trong hậu trường.

nha-phuong-nhap-vien-4

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường. Những tưởng sẽ nhận được lời khen thì ngược lại, cộng đồng mạng lại liên tục hỏi thăm, khuyên cô nàng nên chú ý sức khỏe của mình hơn. Trong hình, Nhã Phương gầy đến mức hai má hóp hẳn lại, cánh tay như chỉ còn da bọc xương.

nha-phuong-nhap-vien-1

Không những chạy lình trình dày đặc, Nhã Phương còn bị ám ảnh về cân nặng nên liên tục giảm cân. Sau khi sinh con gái đầu lòng, cô nàng đã sụt đến 15kg. Vì bị dân tình “phản đối” quá nhiều mà nữ diễn viên đã cố tăng thêm vài cân, song nhìn cô vẫn rất gầy gò.

nha-phuong-nhap-vien-2

nha-phuong-nhap-vien-3

Trong video chia sẻ một ngày của mình cách đây không lâu, Nhã Phương gây choáng khi dành phần lớn thời gian để tập luyện, giảm cân. Nữ diễn viên không chỉ tập tại nhà mà còn tranh thủ mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đi làm cũng mang theo đồ tập để đốt calo bất cứ lúc nào.

nha-phuong-nhap-vien-7

Trước đó, Nhã Phương vừa trải qua cuộc phẫu thuật mắt. Dẫu vậy, nữ chính “Tuổi thanh xuân” không được nghỉ ngơi nhiều mà quay trở lại với công việc gần như ngay lập tức.

Nhã Phương sau khi về chung nhà với Trường Giang ít xuất hiện hơn trong showbiz. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, chăm sóc con gái và lấy lại vóc dáng, nữ diễn viên đang rục rịch trở lại với những dự án mới. Các fan mong ngóng ngày được nhìn thấy thần tượng xuất hiện trên các bộ phim, song cũng rất lo lắng khi thấy cô tiều tụy đáng báo động như vậy.  

 

Sao nữ đình đám bị Trường Giang tát thẳng mặt vì ngoại tình, cắm sừng chồng

(Techz.vn) – Ngay trước đông đảo khán giả, nữ diễn viên lĩnh trọn cú tát vì thói quen trăng hoa, cắm sừng chồng.