Giải trí

Từng gây hoang mang vì phải nhập viện, tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý hiện ra sao?

Từng gây hoang mang vì phải nhập viện, tình hình sức khỏe hiện tại của NSND Công Lý hiện ra sao?

Theo những gì đã thông tin từ trước, vào tháng 7/2021, NSND Công Lý khiến khán giả hoang mang khi phải nhập viện điều trị. Được biết nam nghệ sĩ không may bị trượt chân té ngã và phải đưa đi cấp cứu. Vốn là một người kín tiếng vấn đề đời tư nên Công Lý hầu như không có chia sẻ gì trong khoảng thời gian chữa trị cũng như hồi phục sức khỏe.

NSND Công Lý sau khi được xuất viện về nhà vẫn đến bệnh viện để điều trị, kết hợp trị liệu nhằm hồi phục sức khỏe. Mọi tình hình bệnh tật hay sức khỏe sau khi xuất viện của nam nghệ sĩ được vợ trẻ thông báo đại khái trên trang cá nhân.

Trong khoảng thời gian nằm viện, Ngọc Hà – vợ trẻ của NSND Công Lý luôn ở bên cạnh để chăm sóc ông xã. Vào thời điểm Công Lý nhập viện, Ngọc Hà cho biết cô gặp nhiều khó khăn, trong đó có vấn đề kinh tế. Bà xã NSND Công Lý từng chia sẻ: "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy".

Thời điểm nam nghệ sĩ gặp tai nạn cũng là cuối năm 2021, vì tình hình sức khỏe mà NS Công Lý không thể tham gia đóng Táo Quân như các năm. Sự thiếu vắng vai Bắc Đẩu trong Táo Quân cũng khiến khán giả hụt hẫng phần nào. Tuy nhiên ai cũng hiểu cho NS Công Lý và mong anh mau chóng hồi phục sức khỏe.

Ở thời điểm hiện tại, NSND Công Lý đã trở lại làm việc sau thời gian dài vắng bóng trên phim trường. Khi chứng kiến sức khỏe của nam nghệ sĩ, đồng nghiệp cũng như khán giả và người hâm mộ không khỏi vui mừng.

Sau khi chồng dần hồi phục, Ngọc Hà cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh, thông tin liên quan đến NS Công Lý lên trang cá nhân.

 

Con ruột cảnh báo khẩn đến khán giả về chương trình tri ân Phi Nhung, CĐM không khỏi phẫn nộ

(Techz.vn) Bức xúc trước những hành động ăn cắp trắng trợn, con ruột Phi Nhung đăng đàn cảnh cáo đến toàn thể khán giả.