Giải trí

Con ruột cảnh báo khẩn đến khán giả về chương trình tri ân Phi Nhung, CĐM không khỏi phẫn nộ

Con ruột cảnh báo khẩn đến khán giả về chương trình tri ân Phi Nhung, CĐM không khỏi phẫn nộ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Wendy Phạm đã bức xúc thông báo khẩn trên trang cá nhân khiến khán giả chú ý. Theo đó cô cho biết nhiều fanpage đã có hành động sử dụng trái phép nội dung toàn bộ chương trình ‘Mơ ước của Nhung’ mà không được sự đồng ý từ gia đình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ: “Thông báo gửi đến : Các Trang tin tức online, đặc biệt là trang “Tin Giải Trí Hot News” đang sử dụng trái phép nội dung toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung”

Cám ơn các pages tin tức online đã quan tâm và yêu thích chương trình “Mơ Ước Của Nhung”, nên các trang này đã nhiệt tình quay lại màn hình livestream của show và chia sẻ rộng rãi trên page của các bạn. Đặc biệt là trang “ Tin Giải Trí Hot News” đã quay lại màn hình livestream và tự động thông báo phát trực tiếp toàn bộ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” mà không có sự xin phép và đồng ý từ BTC. Tuy nhiên, chương trình này chúng tôi đầu tư chi phí và tâm quyết rất nhiều, kính mong các pages tôn trọng nội dung bản quyền cũng như tôn trọng chương trình, tôn trọng những khán giả đã mua vé online lẫn offline để ủng hộ vào quỹ thiện nguyện xây trường Việt ngữ Phi Nhung. Chúng tôi mong các pages tháo gỡ tất cả video đăng tải về chương trình “Mơ Ước Của Nhung” xuống.

Kính mong Quý Khán Giả hãy chúng tôi report những trang pages không phải của BTC đang sử dụng trái phép nội dung chương trình.

BTC sẽ chia sẻ chương trình “Mơ Ước Của Nhung” lên kênh Youtube và Fanpage của BTC để khán giả yêu quý Chị Phi Nhung được theo dõi. Chúng tôi sẽ sớm thông báo đến Quý Khán Giả.

Trân Trọng và Cám Ơn !!!”.

Theo đó một fanpage với lượng tương tác khủng đã quay lại toàn bộ chương trình Mơ ước của Nhung và chia sẻ rộng rãi trên MXH. Đây là hành động làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến mục đích cuối cùng của show.

Được biết show Mơ ước của Nhung được tổ chức nhằm quyên góp số tiền xây dựng trường Việt ngữ - đây là ước mơ cuối cùng của Phi Nhung khi sinh thời. Ngay khi đăng tải lên trang cá nhân, nhiều khán giả không khỏi bất bình vì hành động vi phạm bản quyền nghiêm trọng.

Sau đó Wendy Phạm tiếp tục đăng tải thông tin cho biết bản thân bị nhiều người giả mạo. Cô chỉ sử dụng duy nhất một tài khoản duy nhất, còn những nick tràn lan trên MXH còn lại đều là giả mạo, cô mong mọi người sẽ để ý tránh bị lừa đảo.

Thời gian qua, xuất hiện nhiều tài khoản liên quan đến người nhà cố ca sĩ Phi Nhung vẫn ngang nhiên sử dụng hình ảnh của cô nhằm mục đích trục lợi cá nhân. Khán giả không khỏi bất bình trước những hành động sai trái này, tuy nhiên không thể ngăn chặn hoàn toàn mục đích xấu của những thành phần trên mà chỉ có thể cảnh báo đến toàn thể mọi người.

 

Sao Việt và những lần hớ hênh vòng 1: Mai Phương Thúy không nội y, Lan Ngọc suýt lộ điểm nhạy cảm

(Techz.vn) Những người đẹp của showbiz Việt như Mai Phương Thúy hay Lan Ngọc cũng không tránh khỏi sự cố hớ hênh tại sự kiện đông người.