Giải trí

Từng bị chê gầy ‘trơ xương’, Nhã Phương thay đổi ra sao mà lại khiến dân tình ngỡ ngàng đến vậy?

Từng bị chê gầy ‘trơ xương’, Nhã Phương thay đổi ra sao mà lại khiến dân tình ngỡ ngàng đến vậy?

Mới đây, Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân hình chụp cùng chị gái trong 1 chuyến công tác Hà Nội. Nữ diễn viên chiếm chọn spotlight bởi diện mạo mới mẻ, xinh đẹp, khác “một trời một vực” so với cách đây ít tháng.

Nha-phuong-1

Nha-phuong-2

Trong loạt ảnh, Nhã Phương diện trang phục áo măng tô màu nâu, cùng với quần âu cùng tông. Phong cách kín đáo, sang trọng đã mang về cho bà xã Trường Giang 1 điểm cộng thanh lịch.

Nha-phuong-3

Nha-phuong-4

Nha-phuong

Dưới bài viết, rất nhiều khán giả đã dành lời cho nhan sắc cũng như vóc dáng của Nhã Phương. Có thể thấy, sau thời gian dài bị khán giả chê gầy trơ xương, Nhã Phương dường như đã lấy lại phong độ khi tăng cân đáng kể. Dù vóc dáng vẫn còn khá gầy nhưng cô nàng tiết lộ mình đã cố gắng tăng kha khá cân thời gian qua.

Nha-phuong-5

Nha-phuong-6

Kể từ sau khi sinh con, Nhã Phương từng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng khi xuất hiện với diện mạo gầy trơ xương. Mặc dù được ông xã Trường Giang chăm sóc rất chu đáo nhưng nữ diễn viên vẫn không thể “khá” lên được. Cô nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện trong tình trạng chân, tay gầy gò thiếu sức sống. Có lẽ sau những lời góp ý từ cư dân mạng, Nhã Phương đã tích cực ghi nhận và quyết tâm thay đổi hình ảnh.

 

Bạn trai cũ Hòa Minzy lộ diện sau 1 tuần chia tay bạn gái, có hành động thu hút sự chú ý

(Techz.vn) - Sau ồn ào chia tay Hòa Minzy, Minh Hải đã quay trở lại mạng xã hội và có hành động gây chú ý.