Giải trí

Giữa dàn nam thần, Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp với Hoa hậu Thùy Tiên, khán giả tấm tắc khen ngợi

Giữa dàn nam thần, Đàm Vĩnh Hưng có hành động đẹp với Hoa hậu Thùy Tiên, khán giả tấm tắc khen ngợi

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip tại sự kiện của Hồ Ngọc Hà thu hút được sự quan tâm của khán giả. Đáng chú ý, giữa dàn nam nhân Kim Lý và 1 số người mẫu nam, Đàm Vĩnh Hưng đã có hành động ga lăng dành cho Hoa hậu Thùy Tiên khiến CĐM thích thú.

Dam-Vinh-hung-Thuy-tien

Theo đó, khi các khách mời được Hồ Ngọc Hà mời lên sân khấu nhưng lại quên mất Thùy Tiên, ngay lập tức Đàm Vĩnh Hưng đã quay lại giơ tay và mời Thùy Tiên lên. Hành động này của nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời tán dương từ CĐM.

Trước đó, tối ngày 26/2, sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Hồ Ngọc Hà đã được tổ chức hoành tráng tại 1 trung tâm thương mại với sự tham gia của nhiều sao Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Thùy Tiên, Lê Thúy, Ngọc Thanh Tâm…

Dam-Vinh-hung-Thuy-tien-1

Có thể nói, trong số dàn khách mời toàn sao đình đám Vbiz thì Thùy Tiên là nhân vật hút spotlight nhất. Bằng chứng là loạt video clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc nàng Hậu xuất hiện tại sự kiện trong vòng vây kín người hâm mộ và đội bảo an. Đây cũng là 1 trong số ít các sự kiện thương mại Thùy Tiên tham gia kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình thế giới.

 

Hé lộ danh tính 2 người đàn ông bị bắt giữ khẩn cấp trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn

(Techz.vn) - Đáng chú ý, 2 người đàn ông bị bắt này đều nằm trong giới thượng lưu và là người có danh tiếng.