Giải trí

Bạn trai cũ Hòa Minzy lộ diện sau 1 tuần chia tay bạn gái, có hành động thu hút sự chú ý

Bạn trai cũ Hòa Minzy lộ diện sau 1 tuần chia tay bạn gái, có hành động thu hút sự chú ý

Sau tin đồn chia tay được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, trưa ngày 19/2, Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải sau gần 5 năm gắn bó.

Thông tin cặp đôi chia tay đã khiến không ít khán giả nuối tiếc. Mặc dù Hòa Minzy đã muốn sự việc trôi qua một cách êm đềm, tuy nhiên một số người hâm mộ vẫn tỏ thái độ bất mãn trước cuộc chia ly này, chỉ trích Minh Hải không biết giữ gia đình, mẹ ruột anh không cho Hòa Minzy danh phận...

hoa-minzy

Ngay lập tức, tình cũ Hòa Minzy lên tiếng giải đáp mối quan hệ của nữ ca sĩ với mẹ mình. Anh đồng thời tuyên bố tạm rời xa MXH một thời gian để cân bằng lại cuộc sống.

1 tuần sau tuyên bố này Minh Hải đã quay trở lại mạng xã hội và đăng tải đoạn clip thổi kèn Harmonica thu hút sự chú ý. Có thể thấy, Minh Hải thổi kèn trong trạng thái nhiều suy tư, buồn bã.

hoa-minzy-2

Hòa Minzy - Minh Hải công khai hẹn hò năm 2018. Bạn trai cũ Hòa Minzy là 1 thiếu gia giàu nức tiếng Long An khi là tổng giám đốc công ty phân bón lớn khu vực miền Tây. Sau nhiều nghi vấn sinh con cho bạn trai đại gia, tháng 10/2019, Hòa Minzy cũng công khai con trai đầu lòng đó là bé Bo. Với sự thông minh, nhẹn nhẹn và tình cảm của con trai, nhiều người dành lời khen cho cách dạy con của Hòa Minzy.

hoa-minzy-5

hoa-minzy-3

 

Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vết thương đáng ngờ ở đùi gây xôn xao

(Techz.vn) - Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay và những điểm đáng ngờ khiến nhiều người đặt nghi vấn về cái chết bất ngờ của nữ diễn viên.