Giải trí

Hé lộ danh tính 2 người đàn ông bị bắt giữ khẩn cấp trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn

Hé lộ danh tính 2 người đàn ông bị bắt giữ khẩn cấp trong vụ diễn viên Chiếc lá cuốn bay tử nạn

Mấy ngày nay, mạng xã hội xôn xao với sự việc nữ diễn viên Tangmo từng tham gia phim Chiếc là cuốn bay tử nạn do ngã xuống sông. Hiện tại cơ quan cảnh sát vẫn đang điều tra, tìm hiểu về nguyên nhân vụ việc.

Theo trang Thairath đưa tin, cảnh sát Muang Nonthaburi (Thái Lan) đã ra lệnh bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng liên quan đến vụ việc nữ diễn viên Tangmo Nida (Tangmo Pattaratida) rơi xuống sông tử nạn đêm 24/2.

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-nan-1

Trong đó, Por bị bắt giữ vì 3 nguyên nhân: Giấy phép sử dụng thuyền đã hết hạn, đi chệch khỏi khu vực sông được chỉ định trong giấy phép và có hành vi cẩu thả gây ra cái chết cho người khác. Được biết, Por là chồng của nữ ca sĩ có nghệ danh Savitree. Người này hiện đang điều hành một hãng tàu, quản lý công ty chuyên nhập khẩu ô tô kiêm kinh doanh lều, bán xe cũ và từng mở một cơ sở hoạt động giải trí ở Thonglor.

nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-tu-nan

Ngoài ra, 1 nhân vật khác bị bắt đó là Paiboon Treekanchananan (Robert) với tội danh có hành vi bất cẩn gây chết người, vi phạm sử dụng thuyền không có giấy phép. Robert là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành một công ty về công nghệ, dẫn đầu lĩnh vực tiếp thị trực tuyến và cung cấp dịch vụ truyền thông trực tuyến.

tangmo-tu-nan

Trước đó, ngày 26/2, cục Hàng hải Thái Lan đã ra quyết định khởi tố Por và Robert. Theo Thairath, giấy phép sử dụng con thuyền Tangmo và nhóm bạn thuê để đi dạo sông Chao Phraya đã hết hạn từ ngày 27/1/2022, hạn bảo hiểm cũng đã hết vào ngày 28/1/2022. Không những thế, người lái thuyền không hề có bằng lái.

 

Hé lộ kết quả khám nghiệm tử thi diễn viên Chiếc lá cuốn bay, vết thương đáng ngờ ở đùi gây xôn xao

(Techz.vn) - Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay và những điểm đáng ngờ khiến nhiều người đặt nghi vấn về cái chết bất ngờ của nữ diễn viên.