Giải trí

Từng ấm ức thay cho NSƯT Hoài Linh, Nam Thư tự 'bóc trần' vấn đề tài chính: Phải công khai tiền bạc!

Từng ấm ức thay cho NSƯT Hoài Linh, Nam Thư tự 'bóc trần' vấn đề tài chính: Phải công khai tiền bạc!

Mới đây, xuất hiện trong chương trình Quý cô thông thái, Nam Thư đã chia sẻ vấn đề tài chính của mình.

Theo đó, nữ diễn viên cho hay cô không nắm rõ mình có bao nhiêu tiền mà giao phó vấn đề này cho quản lý công ty.

Nam Thư chia sẻ: “Có những lần đi sự kiện, tôi mặc đồ lộng lẫy nhưng lại không có tiền. Chuyện tính toán tiền bạc thì tôi rất yếu, còn kêu tôi nghĩ kịch bản thì tôi làm giỏi lắm. Không phải là tôi không làm được mà vì tôi không muốn chú tâm vào chuyện đó".

Trước đây, khi có người yêu, Nam Thư cũng cho biết mình được đối phương đưa tiền cho cô giữ thậm chí còn tiết lộ mật mã két sắt để thể hiện sự tin tưởng. Tuy nhiên, điều này dần dần lại khiến nữ diễn viên Thập tứ cô nương cảm thấy phiền và cho biết không hề dùng đến số tiền này: “Đầu tiên tôi cảm thấy vui lắm, nhưng sau đó tôi lại thấy phiền. Thậm chí tôi cảm thấy rất phiền dù mình không đụng vào số tiền đó. Tôi chỉ mới nắm cái mật khẩu, cái chìa khóa thôi cũng thấy khó chịu rồi. Tôi nghĩ nếu sau này có gia đình, người chi tiền không phải là tôi".

Nam Thư cũng nêu rõ quan điểm rằng trong đời sống vợ chồng hay bất kỳ mối quan hệ nào thì vấn đề tiền bạc luôn phải ‘sòng phẳng’: "Nói chung đụng tới tiền thì không chỉ tình bạn, tình yêu, vợ chồng mà còn cả người thân cũng phải rõ ràng”, "Nếu đã công khai về tiền bạc thì phải công khai tất cả. Tức là không tới mức viết báo cáo mỗi tháng, nhưng chỉ cần nói với nhau là đủ. Nếu có gia đình tôi sẽ vậy, nhưng chắc chắn tôi không phải là người cầm tiền, mệt lắm".

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cô có thể chấp nhận yêu 1 người có tài chính không bằng mình nhưng phải là người luôn có ý chí phấn đấu. Trải qua mùa dịch, Nam Thư nhận ra bài học rằng cô không nên sống phung phí. 

Nam Thư được mệnh danh là ‘kiều nữ làng hài’, cô là đàn em vô cùng thân thiết với NSƯT Hoài Linh, được đàn anh dẫn dắt và nâng đỡ nhiều trong sự nghiệp. Thậm chí trong thời gian nam NSƯT Hoài Linh dính ồn ào từ thiện, cô là 1 trong số nghệ sĩ thể hiện sự ấm ức thay cho NSƯT Hoài Linh.

 

Duy Mạnh lại khơi lại vụ từ thiện, đá xéo 1 câu sâu cay khiến CĐM nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên

(Techz.vn) – Dù không gọi thẳng tên đồng nghiệp nhưng cách nói của Duy Mạnh khiến cộng đồng mạng nghĩ ngay đến Hoài Linh, Thủy Tiên. Một lần nữa ồn ào từ thiện của các nghệ sĩ lại được nhắc đến.