Doanh nhân

Tư duy làm giàu khác người của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Thế giới không có người thứ 2

Tư duy làm giàu khác người của nữ tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Thế giới không có người thứ 2

Bà chủ hãng hàng không VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo đã từng có phát ngôn gây ấn tượng: “Bạn phải dẫn đầu và chấp nhận rủi ro một cách có tính toán". Nữ tướng giàu nhất Việt Nam còn khiến nhiều người ấn tượng 

Người đồng sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Sovico Holdings còn khiến nhiều người ấn tượng khi chia sẻ: "Là một nữ doanh nhân, tôi có trách nhiệm cống hiến cho nền kinh tế đất nước và mang đến sự thay đổi tích cực cho cả quốc gia, cộng đồng. Trong ánh sáng của sự bình đẳng, điều ấy đang diễn ra”.

Bà Phương Thảo chính là đại diện cho hình tượng phụ nữ “đảm việc nước” cũng như chứng minh cho tài năng của phụ nữ Việt Nam. Là một nữ tướng, bà Thảo không ngại đón đầu, thậm chí làm điều chưa ai từng làm ở Việt Nam.

Tuy xuất phát điểm với lĩnh vực tài chính, ngân hàng, nhưng hàng không mới là lĩnh vực đưa bà Thảo đến với danh hiệu nữ tỷ phú tự thân đầu tiên của khu vực với thành công của Vietjet Air.

Về chiến lược phát triển hãng hàng không Vietjet: “Tôi chưa bao giờ ngồi tính toán cụ thể xem mình có bao nhiêu tiền. Tôi chỉ tập trung vào việc làm thế nào để công ty phát triển tốt, thu nhập của nhân viên tăng lên và VietJet Air có thêm thị phần, vươn lên vị trí số một”.

Theo đánh giá của Forbes, bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã làm nên lịch sử ngành hàng không thế giới khi là người phụ nữ đầu tiên và duy nhất khởi nghiệp và điều hành một hãng hàng không thương mại lớn.

 

Các mốc lịch sử làm nên cơ nghiệp của bà Nguyễn Thị Phương Thảo - nữ tướng giàu nhất Việt Nam

(Techz.vn) Trên con đường trở thành nữ tỷ phú hàng không duy nhất của thế giới và nữ tướng giàu nhất, CEO Vietjet đã có một hành trình khiến ai cũng ngưỡng mộ.