Giải trí

Từ chối chụp hình cùng fan, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được khen ngợi vì thái độ gần gũi, vui vẻ

Từ chối chụp hình cùng fan, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn được khen ngợi vì thái độ gần gũi, vui vẻ

 

Ninh Dương Lan Ngọc là mỹ nhân nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả không chỉ vì sự nghiệp thành công mà còn bởi tính cách hoạt bát, tốt bụng và chân thành. Dù ở bất cứ đâu, "ngọc nữ màn ảnh Việt" vẫn cư xử vô cùng chừng mực và được lòng người hâm mộ. 

tuchoi2-1680061508.jpg

Như mới đây, khi đang livestream giao lưu với fan trong lúc rảnh rỗi tại phòng tập, nữ diễn viên bất ngờ được một người hâm mộ nhận ra và xin được chụp ảnh chung. Tuy nhiên, cô nàng nhẹ nhàng từ chối bạn fan này vì trang phục tập của mình không tiện lên hình. "Tại chị mặc đồ gym nên bữa khác nha, bộ đồ chụp kỳ lắm", Lan Ngọc đáp lại. 

tuchoi1-1680061508.jpg

Khoảnh khắc này của người đẹp sinh năm 1990 nhanh chóng được dân tình quay màn hình và đăng tải lại trên các nền tảng mạng xã hội. Netizens liên tục dành lời khen cho thái độ gần gũi, vui vẻ của Ninh Dương Lan Ngọc. Nhiều người cho rằng là người nổi tiếng hầu như ai cũng rất khắt khe trong việc bảo vệ hình tượng của mình, nếu được yêu cầu chụp hình khi đang không chỉn chu thì sẽ không ít người tỏ ra khó chịu. Tuy nhiên, Lan Ngọc lại có cách cư xử rất rất khéo léo, vừa bảo vệ được hình ảnh của bản thân lại khiến cho fan hâm mộ kia không cảm thấy khó chịu. 

tuchoi3-1680061508.jpg
Lan Ngọc hạnh phúc khi luôn có fan ủng hộ, theo sát mọi hoạt động

Trước đó, rất nhiều khoảnh khắc giữa Lan Ngọc và fan được chia sẻ rầm rộ, nhận được những đánh giá tích cực từ cư dân mạng. Khác với hình ảnh sang chảnh khi đi diễn, đi sự kiện, Lan Ngọc rất gần gũi và yêu chiều người hâm mộ của mình. Khi "Cám Con" - tên gọi fandom của Lan Ngọc - chờ đợi đến khuya để được gặp nữ diễn viên, cô luôn lo lắng và dặn dò fan cẩn thận, thậm chí còn mắng yêu vì họ đi xa chỉ để được tiếp xúc với mình vài phút. Chính vì vậy, khi đạt được thành tựu nào trong sự nghiệp, Lan Ngọc không bao giờ quên bày tỏ sự biết ơn đặc biệt đến những người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ cô nàng.

 

Uông Tiểu Phi ấm ức vì thua kiện, tung bằng chứng Từ Hy Viên không bỏ ra đồng nào để nuôi con

Tưởng như ồn ào ly hôn của vợ chồng Từ Hy Viên - Uông Tiểu Phi sẽ chấm dứt sau phán quyết của tòa nhưng có vẻ diễn biến đang đi ngược lại với mong đợi của công chúng.