Giải trí

Nathan Lee bất ngờ chia sẻ: ‘Tôi thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng với tôi’

Nathan Lee bất ngờ chia sẻ: ‘Tôi thách ông hoàng nhạc Việt đọ giọng với tôi’

Tối 28/3, Nathan Lee đã trở lại sân khấu sau thời gian dài vắng bóng. Từ khi cạo đầu đến bây giờ đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trước công chúng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo lạ lẫm của nam ca sĩ. Nathan Lee được cho là tăng cân nhẹ so với thời điểm trước đó. Anh chia sẻ nhiều điều về cuộc sống cá nhân cũng như những chuyện đã trải qua trong thời gian vừa rồi.

na-2-1680060236.PNG

Suốt 1 tháng vừa qua, Nathan Lee hầu như không thể ngủ vì có nhiều trăn trở. Anh thay đổi nhiều sau khi gặp một số khó khăn, chính bản thân Nathan Lee cũng cho biết mình bị ‘dìm’. Nam ca sĩ tự tin với chất giọng của bản thân, anh thách đấu với ca sĩ tại Việt Nam.

"Bao nhiêu năm qua, tôi bị 'dìm' một cách khủng khiếp ở đây. Nhưng xin lỗi, tôi thách tất cả ca sĩ Việt Nam đọ giọng với tôi, hát nhiều thứ tiếng bằng tôi, nhảy đẹp như tôi đấy. Tôi thách tất cả các cấp bậc, ngay cả 'ông hoàng nhạc Việt' ra đấu giọng với tôi xem nào. Tôi là ông thánh nhạc quốc tế đây. Ở Việt Nam, nhiều người tự xưng vua chúa quá, ngôi vị không xứng đáng...", Nathan Lee chia sẻ.

na-4-1680060236.jpg

Trong đêm nhạc Nathan Lee tiết lộ bản thân bị cướp tại Thái Lan khiến anh phải khóc trên livestream. Vào thời điểm đó nam ca sĩ chuẩn bị phẫu thuật đầu ở Thái nên bản thân anh cũng gặp nhiều vấn đề. Trong thời điểm này Nathan Lee phải sử dụng rất nhiều thuốc.

"Nhiều đến mức tôi không biết tôi đã uống thứ gì, nó khiến tôi không ý thức được nhiều chuyện xung quanh. Những kẻ đó đã dùng thẻ của tôi để mua vé máy bay hơn 1 tỷ đồng, sau đó cướp sạch mắt kính, đồng hồ, dây chuyền, nhẫn... của tôi. Mất đồ không nói nhưng có nhiều thứ có giá trị kỷ niệm, mất rồi thì dù có tiền cũng không mua được nữa.

na-1-1680060236.PNG

Điều đáng buồn là gì, tôi chơi với rất nhiều bạn bè, tôi tự thấy mình chưa từng nợ tiền ai điều gì, nhưng khi tôi gọi điện về Việt Nam nhờ giúp đỡ thì không một ai lên tiếng. Tôi gọi cho ngân hàng cũng không giải quyết. Họ vứt tôi trong khách sạn không một đồng xu trong túi. Đó là lần đầu tiên tôi biết lo", Nathan Lee chia sẻ.

Nathan Lee cho biết trong thời gian tới anh sẽ ăn chay nhiều hơn và không ăn thịt nữa. Sau đó nam ca sĩ sẽ chuyển tới Hong Kong sinh sống một thời gian. 

 

Jimin (BTS) thiết lập kỷ lục mới cho 'Set Me Free Pt.2' trên toàn thế giới

Jimin của BTS đã có một khởi đầu thuận lợi trên bảng xếp hạng Billboard với tư cách là một nghệ sĩ solo mới ra mắt.