Giải trí

Trương Ngọc Ánh và những góc khuất hiếm ai biết đằng sau ánh hào quang 'nữ cường' của Vbiz

Trương Ngọc Ánh và những góc khuất hiếm ai biết đằng sau ánh hào quang 'nữ cường' của Vbiz

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976 được biết đến qua nhiều vai diễn đình đám trong các bộ phim như “Đồng tiền xương máu”, “Lục Vân Tiên”, “Giã từ dĩ vãng”, “Áo lụa Hà Đông”,... Nhờ nhan sắc xinh đẹp và thần thái đỉnh cao, tên tuổi của Trương Ngọc Ánh bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi bước vào thời kỳ huy hoàng đó, nữ diễn viên sinh năm 1976 cũng từng “chật vật” để vượt qua mọi rào cản và định kiến xã hội.

Được biết, Trương Ngọc Ánh bước chân vào con đường nghệ thuật khá sớm và nổi lên từ sau một số cuộc thi sắc đẹp như “Nữ sinh thanh lịch”, “Hoa hậu Noel Hà Nội”,... Sau khi đăng quang Hoa hậu Noel, cô tiếp tục tham gia vào lĩnh vực người mẫu và thử sức với vai trò diễn viên. “Em và Michael Jackson” chính là bộ phim “đầu tay” của Trương Ngọc Ánh.

Chia sẻ về những kỉ niệm khó quên khi đi đóng phim, nữ diễn viên “Đồng tiền xương máu” tâm sự: “Bộ phim Đồng tiền xương máu được quay ở Buôn Ma Thuột suốt nhiều tháng ròng. Lúc đó tôi mới ở ngoài Bắc vào nên không ăn quen đồ ăn trong Nam, món duy nhất tôi có thể ăn được là trứng chiên kèm nước tương. Và thế là suốt mấy tháng ròng quay phim, tôi cứ sáng chiên trứng, trưa trứng chiên, chiều lại chiên trứng. Đóng phim đó xong, tôi về nhà với bộ dạng ốm nhom ốm nhách, da lại đen thui, mẹ tôi xót xa bảo: Sao con đi quay phim về mà lại tệ hại như vậy? Quả thực, cái nắng cái gió ở Tây Nguyên rất dữ dội”.

Dù đã trở thành “ngôi sao màn ảnh”, Trương Ngọc Ánh vẫn bị gọi với danh xưng “người đẹp đóng phim”. Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của khán giả, nữ diễn viên đã không ngừng nỗ lực để khẳng định vị trí của bản thân. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Trương Ngọc Ánh bất ngờ tạm ngưng diễn xuất để có thể làm tròn thiên chức của một người mẹ khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Trải qua nhiều sóng gió, người đẹp sinh năm 1976 không hề hối tiếc với những quyết định của bản thân. Hiện tại, cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên gia đình và luôn cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

 

Tin tối 21/5: Ông Vũ âm thầm mua tài sản khủng hậu ly hôn; Việt Hương mặc váy cưới sau khi cạo đầu

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối hôm nay ngày 21/5: Vừa kết thúc ly hôn, ông Đặng Lê Nguyên Vũ âm thầm tậu thêm tài sản cho hành trình có dàn chân dài; Những sự thật động trời về con nuôi Quang Lê tại Tịnh Thất Bồng Lai, thân thế thực sự quá bất ngờ;...