Giải trí

Sao 21/5: Cách xưng hô đặc biệt của Cát Phượng - Thái Hòa hậu ly hôn, góc khuất chuyện tình Lệ Quyên

Sao 21/5: Cách xưng hô đặc biệt của Cát Phượng - Thái Hòa hậu ly hôn, góc khuất chuyện tình Lệ Quyên

Cát Phượng công khai quan hệ hiện tại với Thái Hòa, tiết lộ cách xưng hô đặc biệt sau 16 năm ly hôn

Chia sẻ của Cát Phượng về mối quan hệ với Thái Hòa sau khi chia tay nhận về nhiều sự chú ý. Đã nhiều năm trôi qua nhưng cả hai vẫn giữ liên lạc, cùng chăm sóc cho con trai.

Xem chi tiết tại đây

thai-hoa-cat-phuong-1

CĐM hả hê khi ‘fan cứng’ Ngọc Trinh tuyên bố ‘quay xe’, thất vọng về thần tượng sau loạt ồn ào

Mới đây trên tài khoản tích xanh cá nhân của mình, rich kid Gia Kỳ đã có bài đăng liên quan đến Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó anh chàng nhận được một tin nhắn về việc tại sao lại hâm mộ Ngọc Trinh dù cô nàng vướng nhiều tai tiếng.

trinh-187

Được biết Gia Kỳ từng là một người hâm mộ Ngọc Trinh khi bỏ ra 100 triệu để ngồi cạnh cô nàng trên máy bay. Có thể nói anh chàng thần tượng Ngọc Trinh đến nỗi những món đồ hiệu đắt đỏ mà Gia Kỳ sử dụng đều có phần giống với mẫu nội y. Đáng chú ý nhất là khi chàng thiếu gia này từng khoe chiếc Mercedes - Maybach S500 có giá 11 tỷ đồng, chỉ cần Ngọc Trinh đi xe nào, "em trai" đều có thể tậu ngay chiếc đó để có xe cặp.

Xem chi tiết tại đây

Hậu xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn, tình trạng hiện tại của Cát Phượng khiến ai nấy đều bất ngờ

Ngày 15/5 vừa qua, Cát Phượng xác nhận chai tay với Kiều Minh Tuấn sau 12 năm bên nhau. Cặp đôi đã chia tay hơn một năm nhưng đến hiện tại mới công bố với khán giả và truyền thông. Vừa qua, cô đã động thái mới sau khi xác nhận tan vỡ.

cat-phuong (3)

cat-phuong-1 (2)

Có thể thấy, trên trang Facebook cá nhân, Cát Phượng đăng tải story mới là bức ảnh cô ngồi lặng lẽ trước bờ biển vắng. Cạnh bên nữ diễn viên còn có một ngọn lửa đốt bằng củi, trông khung cảnh khá buồn bã và hiu quạnh. Dù đăng hình ảnh buồn là vậy, nhưng thực chất Cát Phượng đã đi cùng ê-kíp của mình đến bờ biển. Nhạc sĩ Tô Hiếu cũng đã đăng tải hậu trường nữ diễn viên đang đi quay trên bãi biển. Đây cũng là những hình ảnh đầu tiên của bạn gái cũ Kiều Minh Tuấn sau khi xác nhận chia tay.

Xem chi tiết tại đây

Quang Hà tiết lộ góc khuất chuyện tình chị em của Lệ Quyên, nói thẳng về con người Lâm Bảo Châu

Trong chia sẻ mới đây, Quang Hà nhận xét khá nhiều về Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, đặc biệt là sự thay đổi của “nữ hoàng phòng trà” sau khi yêu bạn trai kém 13 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

le-quyen-2

Trịnh Kim Chi, Minh Luân và loạt sao Việt xót xa cầu nguyện khi nhận tin dữ của NSƯT Phượng Loan

Tối 19/5 vừa qua, NSƯT Phượng Loan gặp tai nạn khi đang trên đường đi diễn tại huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau. Theo tin từ gia đình nũ nghệ sĩ, do tà áo dài của NSƯT Phượng Loan bị vướng vào dây xích của xe máy, dẫn đến tai nạn. Hồ sơ bệnh án của NSƯT Phượng Loan tại Bệnh viện Cà Mau được các bác sĩ ghi là "chấn thương sọ não, bể xương quai hàm, gãy xương ngón tay".

phuong-loan-3

phuong-loan

Ngay sau khi biết thông tin trên, rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự lo lắng và cầu nguyện cho Phượng Loan. Có thể kể đến những nghệ sĩ như NSƯT Trịnh Kim Chi, Phi Phụng, Mỹ Uyên, Minh Luân,… đều đã nhắn gửi lời hỏi thăm và mong nữ nghệ sĩ có thể bình phục.

Xem chi tiết tại đây

Cát Phượng thẳng thừng làm 1 chuyện sau khi chấm dứt mối tình 13 năm với Kiều Minh Tuấn

Động thái mới đây của Cát Phượng khiến nhiều người chú ý, đặc biệt là sau khi nữ diễn viên vừa công bố chuyện chia tay với Kiều Minh Tuấn.

Xem chi tiết tại đây

 

Thái độ kỳ lạ của ông Lê Tùng Vân và người Tịnh Thất Bồng Lai khi được hỏi về tung tích của Diễm My

(Techz.vn) – Không ít lần ông Lê Tùng Vân cũng như các “đệ tử” tại Tịnh Thất Bồng Lai được cơ quan điều tra hỏi về Diễm My. Câu trả lời của họ thế nào?