Giải trí

Trương Hồ Phương Nga hé lộ sự thật về vụ án với Cao Toàn Mỹ 8 năm trước, nói thẳng chuyện kết hôn

Trương Hồ Phương Nga hé lộ sự thật về vụ án với Cao Toàn Mỹ 8 năm trước, nói thẳng chuyện kết hôn

Thời gian qua, vụ án tình – tiền gây tranh cãi giữa hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ bỗng dưng bị dư luận khui lại. Trên nhiều trang mạng xã hội, những clip trích từ phiên tòa năm 2015 được chia sẻ rầm rộ.

Sau nhiều ngày im lặng, vừa qua Trương Hồ Phương Nga cũng đã thẳng thắn nói về chuyện này. Chia sẻ trong livestream với một TikToker, nàng hậu cho biết mình cảm thấy may mắn khi xem lại clip cũ. Cô từng nghĩ bản thân sẽ phải ngồi tù một thời gian dài, việc được tự do càng khiến Phương Nga thấy biết trân trọng cuộc sống nhiều hơn.

truong-ho-phuong-nga-7

Đáng chú ý, Trương Hồ Phương Nga tiết lộ lý do mình giữ im lặng trong quá trình điều tra vụ việc liên quan đến đại gia Cao Toàn Mỹ. Hành động này được mọi người tung hô khá nhiều, cho rằng nàng hậu đã nắm rất rõ luật nên mới có bước đi thận trọng như vậy.

Tuy nhiên, Trương Hồ Phương Nga cho biết: “Thật ra không phải trong vài ngày đâu, tôi đã có 2 năm 3 tháng ở trong trại giam. Mặc dù không có sách báo, cũng không được tìm hiểu gì cả, nhưng có nhiều cách để mình có thể xác định đâu là thông tin đúng.

Lúc tôi im lặng không phải là tôi biết luật. Tôi hoàn toàn không biết Việt Nam có luật đó. Tôi im lặng là vì lúc đầu tôi vào, tôi không biết chuyện gì đang xảy ra nên tôi không muốn nói bất cứ điều gì để sau này bất lợi hay có thể làm tôi stress hơn”.

truong-ho-phuong-nga-1

Việc chuyện cũ bỗng dưng hot trở lại, bản thân trở thành người được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội khiến Trương Hồ Phương Nga khá bất ngờ. Cô cảm thấy vui khi mình được mọi người yêu mến, ủng hộ. Dù trở thành đề tài của cư dân mạng nhưng thực tế công việc hiện tại của nàng hậu không bị ảnh hưởng nhiều, cô vẫn đi làm bình thường.

Khi được hỏi về chuyện kết hôn, Trương Hồ Phương Nga thẳng thắn tâm sự, hiện tại cô không để tâm nhiều đến chuyện này. Sau quá nhiều biến cố, người đẹp cảm thấy không nên bi lụy quá vào tình yêu, có người ở bên mình khi khó khăn mới là điều quan trọng nhất.

truong-ho-phuong-nga-1

“Tôi từng tin vào tình yêu và nghĩ nó là cái gì to lớn lắm cho đến khi mình gặp khó khăn, áp lực. Khi đó, mình mới thực sự biết ai là người yêu thương mình thật lòng. Nếu mình yêu ai không được đáp lại, hãy dành thời gian cho bản thân mình. Tôi không giỏi bếp núc, nữ công gia chánh tôi cũng trung bình, không phải quá xuất sắc. Tôi nghĩ có nhiều người giỏi hơn tôi về khoản này rất nhiều”, Trương Hồ Phương Nga giãi bày.

Không còn hoạt động nhiều trong showbiz nhưng vốn đã quen với áp lực dư luận, Trương Hồ Phương Nga còn tiết lộ cách để mình đối mặt những lời khen chê. Cô hiểu không phải ai cũng yêu thích mình. Người đẹp khẳng định rất trân trọng những ai dành tình cảm tốt cho mình, và sẽ xem xét những góp ý từ người chưa thiện cảm với mình để sửa đổi tốt hơn.

 

Trương Hồ Phương Nga tiết lộ bí mật về vụ án với ông Cao Toàn Mỹ 8 năm trước, tuyên bố gây bất ngờ

(Techz.vn) – Vừa qua, Trương Hồ Phương Nga gây chú ý khi hiếm hoic hia sẻ về vụ án tình – tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ năm xưa.